the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Cho thuê mặt bằng văn phòng The Manor HCM giá ưu đãi hỗ trợ khách hàng

Cho thuê mặt bằng văn phòng The Manor HCM giá ưu đãi hỗ trợ khách hàng

Written By Nguyễn Tư Thuận on 4 tháng 7, 2021 | 22:33

Cho thuê mặt bằng văn phòng The Manor HCM giá COVID siêu ưu đãi, hỗ trợ tối đa cho văn phòng doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh nhiều khó khăn. Doanh nghiệp, công ty sẽ nhanh chóng chọn được vị trí đẹp, ưng ý, thuận lợi cho giao dịch làm việc, tiết kiệm chi phí kinh doanh hiệu quả.




Thông tin văn phòng The Manor HCM cho thuê

  • Diện tích văn phòng cho thuê rộng 221m2

  • Văn phòng nằm tại tòa The Manor 2, tầng 1 vô cùng thuận tiện

  • Trang bị đầy đủ nội thất văn phòng mới đẹp, sang trọng và lịch sự khi đón tiếp khách ghé thăm. Doanh nghiệp không cần đầu tư trang bị nội thất tốn kém chi phí, tiết kiệm hiệu quả. Nâng cao vị thế văn phòng chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

  • Giá cho thuê văn phòng The Manor: 120 tr/tháng (Đã bao gồm VAT)

  • Giá hỗ trợ ưu đãi mùa COVID






Những ưu điểm lợi thế khi thuê văn phòng The Manor HCM

The Manor là khu phức hợp chung cư và văn phòng cho thuê cao cấp tọa lạc tại vị trí trung tâm trục đường Nguyễn Hữu Cảnh vô cùng thuận tiện cho doanh nghiệp khi đặt trụ sở văn phòng công ty tại đây.

Văn phòng chuyên nghiệp

Phong cách xây dựng và thiết kế toàn văn phòng cho thuê cao cấp rất phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Phong cách kiến trúc tòa tháp văn phòng The Manor cho thuê mang vẻ đẹp cổ điển tinh tế sang trọng thanh lịch giữa lòng thành phố. Diện tích cho thuê linh hoạt phù hợp mọi nhu cầu quy mô và ngân sách của văn phòng doanh nghiệp lớn nhỏ. 

Không gian văn phòng cho thuê 221m2 thiết kế đẹp mắt, tiện nghi, đẳng cấp trong tòa nhà hiện đại, tiện nghi tạo môi trường làm việc thỏa sức thăng hoa sáng tạo ý tưởng cho nhân viên.





Dịch vụ tiện ích đủ đầy

  • Tầng hầm để xe thoáng rộng

  • Quán cafe, nhà hàng phục vụ tiếp khách, giải trí của giới văn phòng công sở

  • Trung tâm thương mại mua sắm

  • Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa, Yoga, Gym, bể bơi

  • Phòng hội nghị, hội thảo rộng rãi

Ngoài ra tiện ích ngoại khu sầm uất nhờ vị trí trung tâm như trường học, bệnh viện, trụ sở cơ quan ban ngành và nhiều công ty tập trung thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.






Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn thuê được văn phòng The Manor ưng ý với hỗ trợ giá ưu đãi mùa dịch COVID nhé

Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tối đa 0902321889 hoặc 0938188633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật