the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , » Cho thuê căn hộ The Manor Nguyên Hữu Cảnh view hồ bơi đẹp 100m2

Cho thuê căn hộ The Manor Nguyên Hữu Cảnh view hồ bơi đẹp 100m2

Written By Nguyễn Tư Thuận on 4 tháng 7, 2021 | 21:08

Cho thuê căn hộ The Manor Bình Thạnh view hồ bơi đẹp, đầy đủ nội thất, thuận tiện cho khách thuê chỉ cần xách vali vào ở. Căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi phù hợp cho gia đình an cư và cá nhân, người nước ngoài thích môi trường sống thoáng rộng.

Thông tin căn hộ The Manor 1 cho thuê

  • Căn hộ nằm trên tầng 16, khu The Manor 1

  • Diện tích căn hộ rộng 100m2

  • Thiết kế căn hộ 2PN, 2WC rộng rãi

  • Căn hộ có view hồ bơi tuyệt đẹp

  • Trang bị đầy đủ nội thất tiện ích

  • Giá cho thuê 15 tr/tháng

Những ưu thế nổi trội khi chọn thuê căn hộ The Manor

Nằm trong quần thể được đầu tư quy mô bài bản với hệ thống tiện ích cao cấp do chủ đầu tư uy tín Bitexco xây dựng, căn hộ The Manor 1 cho thuê mang đến chốn an cư thuận tiện lý tưởng. Nơi con cái thuận lợi học tập, bố mẹ thuận tiện đi làm và tiện ích sinh hoạt ngay trong khu dân cư.




Không gian sống sang trọng

Cho thuê căn hộ The Manor 1 mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Được thiết kế bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, vẻ bề ngoài The Manor như một tòa lâu đài mang đậm dấu ấn phong cách Pháp cổ điển. Xung quanh được bao bọc bởi những tiện ích hiện đại phục vụ cư dân thời đại mới như: Hồ bơi, công viên xanh mát, tạo chốn vui chơi, thư giãn lý tưởng.

Đầy đủ tiện ích cao cấp

Cư dân thuê căn hộ The Manor cũng được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của cộng đồng hoàn chỉnh cao cấp. Đó là trải nghiệm trong khu mua sắm hiện đại, hàng hiệu, khu nhà hàng hội tụ ẩm thực từ nhiều phong cách Á – Âu, khu Spa, thể hình chuyên nghiệp, các ngân hàng, nhà trẻ, trung tâm y tế... Cho cư dân không thiếu bất kỳ nhu cầu nào của cuộc sống.

Nội thất trang bị đầy đủ

Từ không gian phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ đến các thiết bị máy giặt... trong căn hộ đều được trang bị đầy đủ, nội thất cao cấp. Do đó mang đến cho khách thuê căn hộ The Manor 1 trải nghiệm cuộc sống tiện ích, ấm áp, thú vị.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thiết lập chốn an cư lý tưởng tại khu căn hộ The Manor 1 cho thuê này, liên hệ với chúng tôi nhanh nhất nhé!

LH ngay 0902321889 hoặc 0938188633 để được tư vấn nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật