the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , , , » Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh dt 38m2

Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh dt 38m2

Written By Nguyễn Tư Thuận on 7 tháng 4, 2022 | 17:20

The Manor - dự án chung cư cao cấp được tọa lạc trên vị trí đẹp nhất Sài Gòn sẽ mang đến cho cư dân nhiều lợi ích tối ưu. Tại đây, chúng tôi đang có sẵn một căn hộ studio đẹp lung linh phù hợp với người độc thân hoặc người đi làm.

Chung cư mini quận Bình Thạnh The Manor cho thuê-1
  • Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh - hinh 2
  • Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh - hinh 3
  • Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh - hinh 4
  • Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh - hinh 5
  • Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh - hinh 6
  • Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh - hinh 7
  • Căn hộ studio cho thuê 10tr tại The Manor quận Bình Thạnh - hinh 8

Thông tin căn hộ studio The Manor đang được cho thuê

Căn hộ nằm tại toà G (khuThe Manor 2) với diện tích 38m2 căn hộ được thiết kế dạng studio nhỏ 1 phòng ngủ không gian mở, thoáng mát Căn hộ đã có full nội thất khách thuê chỉ việc xách valli vào là ở được ngay. Giá cho thuê: 10 triệu/tháng
Dự án The Manor không chỉ thu hút được nhiều cư dân đến mua nhà/thuê nhà để tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi mà ở đây còn hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Với chi phí tối ưu, người đi thuê vừa được tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại The Manor vừa không quá lo nghĩ đến chi phí bỏ ra mỗi tháng. Vị trí giao thông thuận tiện Vị trí địa lý là điều đầu tiên mọi người cân nhắc khi nghĩ đến việc đi thuê nhà và căn hộ The Manor đáp ứng được nhu cầu cơ bản đó của người dân. 

The Namor tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh, bên cạnh sông Sài Gòn thơ mộng. Vị trí giao thoa giữa các tuyến đường huyết mạch nên có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2 và các quận lân cận. Các dịch vụ xung quanh The Manor đều có sẵn, khá sầm uất và tấp nập nên mọi nhu cầu về khám bệnh, giáo dục, mua sắm, giải trí,...đều được đáp ứng. Không gian sống đẳng cấp Được thiết kế theo phong cách Châu u, The Manor mang đến cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng ngay khi đặt chân vào. 

Không gian sang trọng nhưng vẫn được khéo léo thêm những khoảng xanh của cây cối giúp tổng thể hoà vào cùng thiên nhiên. Dự án được tích hợp thêm cả những tiện ích ở ngay dưới sảnh toà nhà như dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí, sức khoẻ,...dành cho cư dân mong muốn sử dụng. Hơn thế nữa, hệ thống an ninh tối ưu và không gian chung được dọn dẹp thường xuyên, sạch sẽ khiến cho trải nghiệm sống của cư dân thêm phần yên tâm và thoải mái. 

Căn hộ studio với thiết kế tuyệt vời Dù chỉ là căn hộ studio nho nhỏ nhưng những tiện ích cũng lối kiến trúc trong căn phòng không hề kém cạnh so với những căn có diện tích lớn hơn. Khách chọn thuê căn hộ studio The Manor được hưởng sẵn các nội thất cao cấp như TV, tủ lanh, giường tủ, kệ bếp, máy giặt,... 

Mặc dù diện tích khá khiêm tốn nhưng nhờ sắp xếp ngăn nắp và khoa học khiến tổng thể không gian trong phòng vẫn rất rộng rãi. Bên cạnh đó, view thành phố lung linh về đêm có thể giúp tinh thần bạn thư thái sau một ngày mệt mỏi. Cuộc sống hiện đại, văn minh đang chào đón bạn tại The Manor, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để sở hữu căn hộ studio cực chất này nhé!

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật