the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , » Chuyển nhượng chung cư Manor 1 Nguyễn Hữu Cảnh 113m2 giá tốt 4,2 tỷ

Chuyển nhượng chung cư Manor 1 Nguyễn Hữu Cảnh 113m2 giá tốt 4,2 tỷ

Written By Nguyễn Tư Thuận on 8 tháng 8, 2021 | 22:32

Bán căn hộ The Manor giá ưu đãi, nội thất đẹp mang đến cơ hội lý tưởng cho khách hàng đầu tư hay tìm chốn an cư. Căn hộ nằm trong quần thể được đánh giá là sở hữu những “giá trị vàng” cho cư dân.



Thông tin căn hộ The Manor cần bán

  • Căn hộ trên tầng 12 tòa AE khu The Manor 1

  • Diện tích căn hộ 113m2, căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ và 2WC

  • Trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, phòng khách view thoáng sáng

  • Giá bán căn hộ 4.2 tỷ, còn thương lượng với khách thiện chí, mua bán nhanh gọn





Những lý do nên chọn mua căn hộ The Manor

Căn hộ The Manor mang đến cho người mua nhiều giá trị lợi thế không thể bỏ lỡ.

Sở hữu vị trí “vàng”

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, nơi kết nối đến đường Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố và rất gần với trạm dừng của tuyến Metro số 4 Bến Thành – Suối Tiên. The Manor sở hữu vị trí đắc địa trong quy hoạch tổng thể quần thể các khu đô thị trên địa bàn Bình Thạnh.






Sống xanh lý tưởng

Căn hộ The Manor sở hữu sắc xanh lý tưởng mang đến cuộc sống tận hưởng hơi thở thiên nhiên theo nhịp sống thời đại. Tại trung tâm thành phố “xanh” luôn là giá trị “hiếm có khó tìm” và căn hộ The Manor cần bán thỏa mãn giá trị ấy

Tiện ích hiện đại

Từ nội khu đến ngoại khu là những giá trị tiện ích đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống cao cấp của cư dân. Tiện ích gói trọn trong khuôn viên, phù hợp lối sống hiện đại của những người bận rộn. Thiết kế căn hộ tiêu chuẩn đẳng cấp 5* nên không thể lý tưởng hơn.

Giá bán ưu đãi

So sánh mức giá của căn hộ The Manor cần bán với nhiều căn hộ khác để thấy mức giá siêu ưu đãi. Căn hộ tại vị trí đắc địa, tiện ích, tiện nghi hiện đại với mức giá chỉ 37tr/m2 thật đáng sở hữu.

Nơi sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời và chốn an cư chuẩn mực sống thượng lưu. Lợi ích kép cho mục đích gì cũng tiện. Vậy đừng chần chừ bỏ lỡ căn hộ The Manor cần bán lý tưởng này, liên hệ sớm với chúng tôi để xem nhà thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật