the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , » Chuyển nhượng bán chung cư The Manor 2 diện tích 80m2 giá rẻ 3.8 tỷ

Chuyển nhượng bán chung cư The Manor 2 diện tích 80m2 giá rẻ 3.8 tỷ

Written By Nguyễn Tư Thuận on 31 tháng 5, 2023 | 19:54

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ để cho gia đình mình sinh sống thì The Manor quận Bình Thạnh chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi nơi đây không chỉ thuận lợi về giao thông di chuyển mà còn rất nhiều tiện ích hấp dẫn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Hiện tại trong tháng 5 này chúng tôi đang có chương trình mở bán căn hộ 2 phòng ngủ chung cư The Manor 2 với diện tích 80m2. Thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1WC, sẵn nội thất, view đẹp với mức giá 3.8 tỷ/căn (có thể thương lượng). Nếu quan tâm tới căn hộ này hãy theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi nhé!

Những ưu điểm nổi bật của căn hộ The Manor 2

The Manor là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với vị trí tọa lạc đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh - tuyến giao thông huyết mạch của khu vực. Vì vậy cư dân sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.


Bên cạnh đó căn hộ này còn được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp vô cùng hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng cho riêng mình. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng trang bị nội thất cao cấp tạo nên không gian sống sang trọng, hiện đại.

Đặc biệt khi mua căn hộ The Manor 2 bạn sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu tại đây. Bao gồm: Hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em,……tạo nên một môi trường sống tốt nhất.

Giá bán căn hộ The Manor 2 

Hiện tại căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 80m2 đang được chúng tôi mở bán với mức giá 3.8 tỷ. Tuy nhiên nếu khách hàng có thành ý mua thì cũng có thể thương lượng. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với thị trường chung của khu vực này.


Căn hộ này được thiết kế phù hợp với những gia đình có từ 2 - 4 thành viên sinh sống. Hiện tại đã được trang bị đầy đủ mọi nội thất đẹp nên chỉ cần đồng ý là khách hàng có thể dọn vào ở ngay lập tức.

Có thể thấy tập đoàn Bitexco đã tạo nên được một dự án căn hộ vô cùng lý tưởng dành cho tất cả mọi khách hàng. Vì vậy nếu thật sự quan tâm tới căn hộ The Manor 2 mà chúng tôi đang mở bán thì hãy nhanh tay liên hệ nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật