the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , » Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² đẹp lý tưởng

Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² đẹp lý tưởng

Written By Nguyễn Tư Thuận on 19 tháng 6, 2021 | 22:45

Cho thuê căn hộ The Manor với góc view Quận 1 đẹp lý tưởng. Căn hộ thoáng rộng, thiết kế 2 phòng ngủ phù hợp không gian gia đình thiết lập chốn an cư với đầy đủ tiện nghi phục vụ cuộc sống.

Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² - pic 1
  • Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² - pic 2
  • Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² - pic 3
  • Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² - pic 4
  • Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² - pic 5
  • Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² - pic 6
  • Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² - pic 7
  • Cho thuê căn hộ The Manor 2 block C view Q1 dt 72m² - pic 8

Thông tin chuyển nhượng hoặc cho thuê căn hộ The Manor

❖ Căn hộ nằm trên tầng 8 tại Block C, khu The Manor 2
❖ Diện tích căn hộ rộng 72m2 thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh
❖ Căn góc với  hướng view quận 1 một tuyệt đẹp,  căn hộ trang bị đầy đủ nội thất đẹp hiện đại
❖ Căn hộ cho thuê với giá: 18 triệu VND/tháng 

Cho thuê căn hộ The Manor  2 phòng ngủ - chốn an cư lý tưởng cho gia đình

Thiết lập với quần thể căn hộ cao cấp hội tụ đa tiện nghi, tiện ích phục vụ vụ tối ưu cho nhu cầu cuộc sống gia đình, căn hộ The Manor cho thuê lý tưởng cho chốn an cư.

Tiện ích đa dạng


Ngay tại tầng khối đế tháp căn hộ The Manor 2 cho thuê, cư dân có thể tiếp cận với hàng loạt những dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống như: Hệ thống  trung tâm thương mại, các cửa hàng ăn uống, chăm sóc sắc đẹp, cửa hàng thời  trang trang, ngân hàng Vietcombank, Techcombank, trường mẫu giáo, trung tâm tiếng anh Ila và đa dạng các mặt hàng thiết yếu phục vụ cuộc sống. Cùng tầng hầm đậu xe máy và ô tô. Tầng 25 của tháp căn hộ là tiện ích hồ bơi với view trực diện Vinhomes Central Park.

Khuôn viên dự án The Manor là những thảm cỏ vườn cây xanh mát tạo bầu không gian khoáng đạt gần gũi với thiên nhiên, cho cư dân tận hưởng bầu không khí trong lành dễ chịu khác xa so với sự tấp nập ồn ã của phố thị.

Vị trí sầm uất


Cho thuê căn hộ The Manor tọa lạc tại số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh khu vực sầm uất bậc nhất với hàng loạt những dự án căn hộ hạng sang. Nơi đây trở thành tâm điểm thiết lập chốn an cư đáng mơ ước của mọi người dân. Từ đây dễ dàng kết nối đến nhiều khu vực tiện ích nhanh chóng, đặc biệt kết nối đến quận 1 và quận 2 chỉ trong vài phút lái xe.

Với những ưu thế đó, đừng bỏ lỡ căn hộ The Manor cho thuê 2 phòng ngủ thích hợp cho gia đình bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn thuê căn hộ cho cuộc sống an cư thuận tiện đủ đầy.

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật