the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , » Chuyển nhượng bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2

Chuyển nhượng bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2

Written By Nguyễn Tư Thuận on 28 tháng 6, 2023 | 15:21

Căn hộ The Manor - Khu AE, Nguyễn Hữu Cảnh: Sự hoàn hảo trong không gian sống hiện đại. Bạn đang tìm kiếm một căn hộ tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại trung tâm thành phố? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn căn hộ The Manor, nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc tòa AE khu The Manor 1. Với diện tích rộng rãi khoảng 101m2, căn hộ này được thiết kế thông minh với 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình bạn.

bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 1
  • bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 2
  • bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 3
  • bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 4
  • bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 5
  • bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 5
  • bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 5
  • bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 5
  • bán chung cư The Manor 1 nhà có sổ hồng diện tích 101m2 - 5

Thông tin căn hộ The Manor chuyển nhượng bán

  • Căn hộ thuộc khu The Manor 1 (tòa AE), view thoáng diện tích 101m2.
  • Thiết kế căn hộ 2PN, 2WC tiêu chuẩn.
  • Nội thất đã trang bị đầy đủ xách valli vào là ở được ngay không phải mua sắm gì thêm nhiều.
  • Căn hộ với giá bán 5.5 tỷ/tháng. (có sổ hồng - pháp lý minh bạch)

Vì sao nhiều khách hàng chọn mua căn hộ The Manor

Với nội thất đầy đủ từ A - Z, căn hộ The Manor tạo nên một không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước. Mỗi chi tiết của căn hộ được chăm chút tỉ mỉ, từ bếp tiện nghi với các thiết bị hiện đại, phòng tắm sang trọng đến phòng ngủ thoải mái và ấm cúng. Bạn sẽ tận hưởng một không gian sống hoàn hảo, nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức cuộc sống theo cách riêng của mình.

Giá bán hiện tại cho căn hộ này là 5.5 tỷ đồng. Điều đặc biệt là căn hộ đã có sổ hồng và pháp lý minh bạch, giúp bạn yên tâm và tự tin trong quá trình giao dịch. Bạn có thể sở hữu căn hộ tại The Manor và bắt đầu tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ngay hôm nay.

Ngoài ra, căn hộ The Manor còn mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp. Tại khu The Manor 1, bạn sẽ được trải nghiệm không gian xanh trong lành và thư giãn tại khu vườn nội khu, hồ bơi, phòng gym và sảnh lễ tân sang trọng. Hệ thống an ninh 24/7 và bãi đỗ xe rộng rãi cũng được đảm bảo, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho cư dân!

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật