the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , » Căn hộ chung cư The Manor 2 phòng ngủ cho thuê 78m2 có nôi thất

Căn hộ chung cư The Manor 2 phòng ngủ cho thuê 78m2 có nôi thất

Written By Nguyễn Tư Thuận on 22 tháng 6, 2023 | 16:57

Căn hộ 2 phòng ngủ The Manor đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên thị trường. Bởi nó được thiết kế vô cùng sang trọng tạo nên một không gian sống hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng.

Hiện nay chúng tôi đang cần cho thuê căn hộ The Manor 2 phòng ngủ, 2WC diện tích 78m2 với đầy đủ nội thất cao cấp. Giá cho thuê hiện tại là 18 tr/tháng.



Lý do nên mua căn hộ 2 phòng ngủ dự án The Manor

Một trong những lý do đầu tiên mà căn hộ The Manor cho thuê nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng có lẽ phải kể đến vị trí dự án. Căn hộ được xây dựng ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, tuyến giao thông quan trọng của khu vực Bình Thạnh. Chính vì vậy nên cư dân sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển tới các khu vực khác như quận 1, quận 2 hay quận 4.



Hơn nữa, căn hộ được đầu tư bởi Bitexco, một trong những cái tên lớn hàng đầu trên thị trường bất động sản. Vì vậy chất lượng là điều mà khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng.


Đặc biệt sống tại căn hộ chung cư The Manor, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích 5 sao cao cấp. Bao gồm trung tâm thương mại Mega Mall Vincom, trường học Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec,….




Căn hộ chúng tôi đang mở bán được thiết kế nội thất hiện đại, tích hợp nhiều công dụng vừa tạo được điểm nhấn lại có thể tiết kiệm tối đa diện tích. Mọi vật dụng trong nhà đều đến từ những thương hiệu hàng đầu. Tất cả mang đến sự tiện nghi, giúp thoải mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày. 

Với thiết kế 2 phòng ngủ thì căn hộ này phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, gia đình ít thành viên,….


Như vậy với mức giá thuê chỉ 18tr/tháng mà được sở hữu một căn hộ sang trọng, tiện nghi như The Manor là hoàn toàn xứng đáng. Vì vậy còn trần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có cơ hội làm chủ một không gian sống hiện đại này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật