the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , » Bán căn hộ 3PN Manor 156m2 nhà mới sửa đẹp tiện ở ngay giá bán 8.2 tỷ

Bán căn hộ 3PN Manor 156m2 nhà mới sửa đẹp tiện ở ngay giá bán 8.2 tỷ

Written By Nguyễn Tư Thuận on 29 tháng 12, 2022 | 21:46

The Manor là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Bạn và gia đình sẽ tự hào vì điều này khi là chủ nhân của những căn hộ cao cấp tại đây. Tại The Manor mang đến cuộc sống tốt nhất cho bạn và gia đình các căn hộ cao cấp, tiện nghi được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu.


Thông tin căn hộ The Manor 3PN cực lớn

  • Cấu trúc căn hộ: 3 Phòng ngủ lớn

  • Diện tích khủng: 156 m2

  • Nhà mới sửa rất mới, tiện có thể ở ngay

  • Tình trạng nội thất: Được trang bị đầy đủ full nội thất rất mới

  • Giá bán thiện chí: 8.2 tỷ

Tiện ích đáng mơ ước của dự án The Manor Bình Thạnh

Dự án The Manor là khu căn hộ cao cấp và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Kiến tạo chuẩn mực sống mới với căn hộ cao cấp, trang thiết bị tiêu chuẩn Châu Âu. Tuy nhiên, nó không chỉ cung cấp bất động sản cao cấp mà còn cung cấp khu mua sắm sang trọng, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng. 



Dự án The Manor Bình Thạnh được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Có bể bơi lớn sử dụng luôn miễn phí tại tầng 1 The Manor 1 hoặc tầng 25 The Manor 2.

Bạn có muốn cải thiện sức khỏe của bạn? Phòng tập gym, gym và yoga với trang thiết bị hiện đại giúp bạn giữ dáng, săn chắc và giảm tối đa mỡ thừa.

Techcombank tại The Manor 2 và Vietcombank tại The Manor 1 cùng hàng loạt cây ATM luôn sẵn sàng phục vụ cư dân. Ăn uống: Dự án The Manor có hệ thống ẩm thực đa dạng, với các thương hiệu nổi tiếng như Highland Coffee, Pizza Dominoes, Tour Les Jours phục vụ bánh kết hợp với cà phê Hàn Quốc, Phở 24, Gà Rán KFC, và các món ăn châu Á. Bữa ăn ngon, no và phổ biến nhất.



An ninh: Hệ thống an ninh tối tân và đội ngũ bảo vệ 24/24. Bạn không phải lo lắng về sự an toàn cho ngôi nhà của mình ngay cả khi đi công tác dài ngày. Các khu chợ nhỏ có tại The Manor 1 & 2 cung cấp tất cả các loại sản phẩm chất lượng, bao gồm cả hàng tạp hóa mà không cần quá lạm dụng. Ngoài ra, dự án còn cung cấp dịch vụ giặt là, bãi đậu xe ngầm… Các tiện ích tại The Manor Bình Thạnh đều đầy đủ và đạt tiêu chuẩn mang đến một phong cách sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân của dự án.

The Manor đang chờ đón bạn với tất cả các tiện ích hạng nhất. Hãy tận hưởng không gian năng động của con người hiện đại với xu hướng mới. Đó là tất cả những gì Căn hộ The Manor mang lại cho cuộc sống của bạn

Gọi ngay cho chúng tôi nếu quý khách đang cần thuê/mua căn hộ The Manor: 0902321889 hoặc 0938188633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật