the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » » Xem giá bán căn hộ The Manor quận Bình Thạnh đầy đủ và chính xác

Xem giá bán căn hộ The Manor quận Bình Thạnh đầy đủ và chính xác

Written By Nguyễn Tư Thuận on 25 tháng 11, 2021 | 13:56

Phong cách cổ điển Pháp giữa lòng Sài thành”, “kiến trúc hoàng gia sang chảnh” là những điều gợi nhớ về dự án The Manor. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án The Manor làm náo động thị trường bất động sản Hồ Chí Minh. Đơn giản, tiện ích của khu chung cư đã hoàn thiện xong ngay tại vị trí tuyệt vời. Dù cho đầu tư hay mua bán ở sinh sống, chung cư The Manor nhanh chóng hút khách và sinh lời cao.


Cập nhật nhanh giá bán căn hộ chung cư The Manor Nguyễn Hữu Cảnh. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tổ ấm mơ ước cho chính bạn và gia đình của bạn.

Bạn đã biết gì về chung cư The Manor?

Xem nào, dự án được Tập đoàn Bitexco đầu tư và phát triển quần thể 7 toà nhà trên diện tích 144,5m2. Diện tích xây dựng là 67,89m2 và còn lại là không gian xanh, tiện ích để phục vụ nhu cầu sống cư dân.


Điểm nhấn của dự án The Manor hút khách bởi nó sở hữu vị trí cực đẹp. The Manor nằm ngay tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh. Điều đó đồng nghĩa nằm ngay tại trục đường chính để nối các quận và khu thương mại giải trí lớn. Trong vòng 3km từ dự án, cư dân đã tận hưởng mọi nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của chính mình.

  • Đến trung tâm các quận, thành phố Thủ Thiêm chỉ 5 phút

  • Đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút


Dễ dàng nhận ra dự án The Manor sở hữu được không gian sống đỉnh cao. Dự án kết nối được tất cả tiện ích nhưng vẫn đảm bảo được không gian yên tĩnh và thư giãn cho cư dân.



Dự án The Manor quận Bình Thạnh được thiết kế với 1049 căn hộ cao cấp từ 1 -4 phòng ngủ. Tùy theo nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư thiết kế căn hộ đầy đủ nội thất hoặc nhà trống. Với tầm nhìn view sông Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm hoặc The Landmark 81, căn hộ The Manor là điểm dừng chân lý tưởng ngay tại Sài Gòn xa hoa.


Đặc biệt, ở các căn hộ có sẵn nội thất, Chủ đầu tư lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Từng đường nét kiến trúc được thiết kế kỹ càng, tỉ mỉ tựa như đang xây dựng gia đình chính mình. The Manor chắc chắn mang đến giá trị tốt đẹp vượt xa mong đợi của cư dân.


Chung cư The Manor sở hữu tiện ích nội khu hoàn mỹ

Tầng trệt của các khu The Manor được Chủ đầu tư bố trí thành các cửa hàng ăn uống, thời trang, spa, nhà hàng, cà phê… phục vụ cư dân và khách vãng lai. Các thương hiệu tại chung cư The Manor khá đa dạng, đầy đủ sự lựa chọn cho cư dân.


Ngay tại The Manor còn sở hữu phòng tập Gym hiện đại, trường mầm non… để cư dân nâng cao sức khoẻ, tiết kiệm thời gian. Ngân hàng, trung tâm giao dịch thương mại… sẵn sàng để tiếp nhận liên lạc, fax, báo cáo, yêu cầu. The Manor thực sự là không gian sống và làm việc lý tưởng cho bất kỳ ai.



Điểm nhấn của chung cư The Manor còn là hồ bơi tuyệt đẹp kết hợp cùng thảm cỏ xanh tươi, cây cối, tạo thành vườn thiên nhiên tươi mát. Chính không gian này mang đến hạnh phúc cho cư dân, yên tĩnh hòa mình cùng thiên nhiên.

Bán căn hộ chung cư The Manor Nguyễn Hữu Cảnh Bình Thạnh update T9/2021

Chung cư The Manor Nguyễn Hữu Cảnh được Tập đoàn Bitexco phát triển thành căn hộ đa dạng diện tích. Căn hộ 1-2-3-4 phòng ngủ (ứng với diện tích từ 98-200m2) hoặc penthouse sang chảnh ở tầng đế đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng.

❖ Tham khảo giá bán The Manor

 Căn hộ diện tích 36m2 (studio 1 phòng ngủ, 1 WC) giá bán từ 1.8 tỷ ➙ 2 tỷ/căn
 Căn hộ diện tích 51m2 (1 phòng ngủ, 1 WC) giá bán từ 2.65 tỷ ➙ 2.8 tỷ/căn
 Căn hộ diện tích 80m2 (2 phòng ngủ, 2 WC) giá bán từ 3.7 tỷ ➙ 4.2 tỷ/căn
 Căn hộ diện tích 98m2 (2 phòng ngủ, 2 WC) giá bán từ 4.5 tỷ ➙ 4.75 tỷ/căn
 Căn hộ diện tích 164m2 (3 phòng ngủ, 2 WC) giá bán từ 7.5 tỷ ➙ 7,65 tỷ/căn

 Cam kết thông tin chính xác 100%, không đăng giá ảo, tư vấn và hỗ trợ mọi thủ tục giấy tờ khi giao dịch mua bán. Công ty có đội pháp lý chuyên lo các thủ tục, giấy tờ đảm bảo:
 Thủ tục giấy tờ pháp lý nhanh chóng, gọn lẹ.
 Sẵn sàng hỗ trợ anh/chị những vấn đề phát sinh sau quá trình giao dịch nên anh/chị hoàn toàn yên tâm.
 Đảm bảo giá tốt, còn thương lượng lại giá cả.
 Hỗ trợ anh/chị xem nhà miễn phí, bất cứ lúc nào 24/7.

Khu chung cư sang chảnh mang đến dấu ấn và kiến trúc Pháp đã và đang hình thành để chào đón cư dân mới nhất. Đây là cơ hội hoàn hảo để gia đình Bạn được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc xa hoa đích thực. Chốn bình yên nhất The Manor đã sẵn sàng chào đón Bạn, còn Bạn thì sao? Đừng ngần ngại liên hệ HOTLINE 0902321889 để được tư vấn sở hữu căn hộ sinh sống và đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật