the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Rẻ không tưởng căn hộ Manor HCM cho thuê chỉ 11tr/tháng đủ nội thất

Rẻ không tưởng căn hộ Manor HCM cho thuê chỉ 11tr/tháng đủ nội thất

Written By Nguyễn Tư Thuận on 28 tháng 9, 2021 | 15:17

Cho thuê căn hộ studio (1 phòng ngủ nhỏ gọn) thuộc tòa The Manor 2 phù hợp cuộc sống của những người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Căn hộ nhỏ gọn với tiện ích đầy đủ trong quần thể  mang đến chốn an cư tiện nghi lý tưởng.

Studio cho thuê giá rẻ tại chung cư The Manor

Thông tin căn hộ The Manor cho thuê

  • Căn hộ nằm trên tầng 16 block G tháp The Manor 2

  • Diện tích căn hộ 36m2 (căn hộ 1 phòng ngủ không vách ngăn)

  • Căn góc với view thoáng rộng

  • Trang bị đầy đủ nội thất, khách hàng chỉ cần dọn vali vào ở

  • Giá cho thuê căn hộ The Manor 11 triệu/tháng

Những ưu thế tại căn hộ The Manor cho thuê

Căn hộ The Manor 2 cho thuê nằm tại số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, vị trí thuận lợi trên trục chính kết nối vào trung tâm chỉ mất 5 phút. Kế cận cầu Thủ Thiêm, trung tâm Quận 2 cùng sân bay Tân Sơn Nhất.

◤ Xem thêm: Bán nhiều căn hộ chung cư The Manor Nguyễn Hữu Cảnh

Xung quan căn hộ cho thuê là các tòa trung tâm thương mại, khu mua sắm, giải trí, học tập... sầm uất.

Phòng tắm căn hộ studio cho thuê giá rẻ tại chung cư The Manor

Nội khu dự án hội tụ các hệ thống tiện ích phong phú phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Hệ thống bể bơi hiện đại nằm trên tầng cao. Khu công viên xanh thoáng mát view sông tại tầng 23. Cùng các trung tâm thương mại, shophouse, siêu thị, nhà hàng, trung tâm ngoại ngữ, dịch vụ giải trí, thư giãn, làm đẹp... tạo nên không gian sống hiện đại, cao cấp, yên bình cho cư dân.

Đặc điểm căn hộ Studio The Manor cho thuê

Căn hộ studio không vách ngăn The Manor được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn thuê bởi phù hợp diện tích sử dụng, điều kiện tài chính.

Thiết kế căn hộ đáp ứng mọi không gian sinh hoạt chung, không vách ngăn nên tạo cảm giác thoáng rộng. Bố trí nội thất khoa học cho cuộc sống tiện nghi bên căn hộ nhỏ xinh tiện nghi.

Mức giá cho thuê The Manor căn hộ thấp, phù hợp đông đảo nhu cầu gia đình trẻ, cá nhân có thu nhập tầm trung nhưng mong muốn thiết lập rổ ấm riêng tư. Không gian căn hộ nhỏ xinh ấm cúng giúp người bận rộn không cần lo lắng phải dọn dẹp nhiều. Đồng thời tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả.

Chính bởi vậy căn hộ Studio The Manor cho thuê luôn hút lượng lớn khách hàng là những người độc thân và cặp vợ chồng trẻ. Nơi họ thỏa sức sáng tạo và thiết lập chốn riêng tư mình yêu thích. Số lượng căn hộ Studio cho thuê không nhiều, bạn hãy nhanh chóng quyết định và liên hệ với chúng tôi để đặt chỗ xem và thuê căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật