the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , » Rẻ nhất thị trường căn hộ The Manor HCM cho thuê chỉ với 11,5 tr/tháng

Rẻ nhất thị trường căn hộ The Manor HCM cho thuê chỉ với 11,5 tr/tháng

Written By Nguyễn Tư Thuận on 28 tháng 7, 2020 | 20:19

Cần cho thuê căn hộ The Manor cam kết rẻ nhất thị trường chỉ với 11,5 tr/tháng. Đây là căn góc diện tích 34m2 thuộc tầng 10 block G. Nhanh tay liên hệ chúng tôi 0902321889 để được tư vấn và xem nhà trực tiếp.

Cho thuê căn hộ The Manor studio

❖ Diện tích stuido 34m2, 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm.
❖ Căn hộ trên tầng 10, block G.
❖ Căn hộ studio cho thuê có sẵn nội thất đầy đầy đủ, xách valli vào là ở được ngay.
❖ Giá cho thuê: 11,5 tr/tháng (bao gồm phí quản lý).

CĂN HỘ STUDIO CHO THUÊ TẠI THE MANOR

The Manor là một dự án ấn tượng với lối kiến trúc cổ điển của Pháp được xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây không chỉ là một khu chung cư cao cấp, hiện đại mà còn là một cộng đồng văn minh. Tất cả đã góp phần tạo nên một phong cách sống hoàn thiện bậc nhất hiện nay với các tiện ích hoàn hảo. The Manor Bình Thạnh xứng đáng là một không gian sống tiện nghi mà bạn nên sở hữu ở thời điểm hiện tại.







The manor Bình Thạnh ra đời với mong muốn của chủ đầu tư là mang đến một không gian sống hiện đại bậc nhất cho các cư dân giữa Sài Thành. Xuất phát từ mục đích đó, dự án chung cư cao cấp The manor được xây dựng theo 2 giai đoạn: The Manor I (từ năm 2004 đến năm 2007) và The Manor II (từ năm 2008 đến 2010).

Với sảnh rộng và được chú trọng trang trí rất đẹp mặt. Vị trí tầng trệt và tầng 1 được dành riêng cho phần thương mại với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như: Vietcombank, Techcombank, Nhà hàng, trường mẫu giáo, ILa. Thêm vào đó là khu vực tầng 25 được thiết kế với không gian hồ bơi có thể nhìn trực diện về Vinhome Central Park.

Là nơi hội tụ của các tiện ích hàng đầu hiện nay mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một không gian sống tiện nghi bậc nhất.

Hiện tại chúng tôi đang cần cho thuê căn hộ dạng Studio 1PN diện tích 34m2, cam kết giá tốt nhất thị trường chỉ với 9,5 triệu VNĐ mỗi tháng. Căn hộ thuộc tầng 10 tòa nhà The Manor block G. Nếu quý khách quan tâm, muốn được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật