the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco 3,9 tỷ

Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco 3,9 tỷ

Written By Nguyễn Tư Thuận on 27 tháng 5, 2019 | 12:49

Căn hộ tòa nhà The Manor 2 cần bán gấp tầng 11 thuộc Block AW diện tích lớn 100m2. Căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại style American như hình thực tế. Giá bán 3,9 tỷ view hồ bơi và trung tâm thành phố.

Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco
  • Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco - hình 1
  • Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco - hình 2
  • Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco - hình 3
  • Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco - hình 4
  • Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco - hình 5
  • Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco - hình 6
  • Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco - hình 7
  • Siêu hot bán căn hộ Manor giá rẻ 2PN full nội thất view Bitexco - hình 8

Thông tin căn hộ cho thuê

❖ Diện tích 100m2, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
❖ Căn hộ trên tầng 11, block AW, khu The Manor 2.
❖ Bán căn hộ kèm nội thất đầy đủ, style hiện đại.
❖ Giá bán: 3,9 tỷ.

Siêu Hot! Căn hộ The Manor 2PN DT rộng full nội thất view Bitexco bán chỉ 3.9 tỷ VND

Căn hộ The Manor Nguyễn Hữu Cảnh tọa lạc tại vị trí chiến lược trung tâm phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, quý khách chỉ cần mất 5 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 7 phút đến Quận 1, 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, … bằng cả đường bộ và đường sắt với tuyến Metro sát bên.

Không chỉ vậy, xung quanh căn hộ The Manor là đầy đủ các tiện ích cao cấp và sang trọng như: Nhà hàng Ý, Nhật, Pháp, KFC, quán cafe Highlands, rạp chiếu phim, … Trung tâm thương mại với hàng hóa và dịch vụ phong phú sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý cư dân. Đặc biệt, hồ bơi và phòng tập thể hình hiện đại sẽ miễn phí cho cư dân The Manor và sẵn sàng phục vụ mọi lúc

Để mang đến một cuộc sống thoải mái cũng không kém phần sang trọng cho quý khách, công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách căn hộ The Manor 2 cần bán gấp nằm tại tầng 10 thuộc Block AW. Đây là căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích lớn nhất trong Block AW lên đến 100 m2. Đặc biệt, căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại style American như hình thực tế phía trên.

Giá bán của căn hộ này là 3.9 tỷ VND tặng kèm luôn nội thất cho quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng phòng kinh doanh để được tư vấn cụ thế và xem nhà nhanh chóng.

Hotline dự án The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật