the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , » Bán căn hộ Studio tại The Manor HCM 38m2 thiết kế 1PN có đủ nội thất

Bán căn hộ Studio tại The Manor HCM 38m2 thiết kế 1PN có đủ nội thất

Written By Nguyễn Tư Thuận on 22 tháng 11, 2016 | 16:05

Diện tích: 38m² - 1 Phòng ngủ Giá bán: 1.85 tỷ VNĐ
Bán căn hộ studio The Manor tại HCM
  • căn hộ 1 phòng ngủ studio cần bán tại The Manor
  • căn hộ the manor cần bán căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Thạnh
  • Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán căn hộ 1PN
  • The Manor tầng 5 cần bán loại studio 1 phòng ngủ
  • Tổng thể căn hộ The Manor HCM
Thông tin chi tiết căn hộ Studio cần bán
Địa chỉ: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Diện tích: 38 m²
Giá bán: 1.85 tỷ VNĐ
Khoảng tầng: Bán căn hộ Studio tại tòa nhà the manor HCMTẦNG 5
Bố cục căn hộ: 1 phòng ngủ + 1 phòng tắm + bếp + phòng khách
Căn hộ studio cần bán tại The Manor có vị trí tuyệt đẹp tại tầng 5 đã được trang đầy đủ nội thất, quý khách hàng nếu mua chỉ cần dọn valli vào là ở được ngay, căn hộ studio này cực kỳ thích hợp cho cập đôi mới cưới, hoặc các doanh nhân sinh sống tại quận Bình Thạnh HCM.Với diện tích nhỏ tương đối nhưng vẫn bố trí đầy đủ các nội thất cho đến tiện ích cao cấp. Vị trí sofa liên kề giường ngủ hướng đến chiếc Tivi LCD tại tủ gỗ. Tiếp đó là đến khu vực bếp nấu. Tại giường ngủ chỉ cần kéo rèm cửa ra là thấy ngay trung tâm thành phố, dưới chân là con đường Nguyễn Hữu Cảnh về đêm rất lung linh.

Khu vực bếp rất hiện đại có diện tích đủ để bạn thực hiện các công việc nấu ăn hàng ngày vô cùng tiện dụng. Giường ngủ thoáng mát nhờ có cửa sổ và máy điều hòa, ngoài ra studio này được thiết kế với sàn lót gỗ sang trọng sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lau dọn và vệ sinh phòng. Tại phòng tắm rất tiện nghi với bồn tắm nằm, máy nước nóng lạnh, gương cỡ soi lớn.

Studio 1 phòng ngủ diện tích 38m2 tại The Manor thiết kế với màu sắc tươi sáng, đã trang bị nội thất cao cấp nên ngay từ khi bước vào, quý khách sẽ có cảm giác hài lòng với những chi tiết nhỏ nhất. Hiện tại chúng tôi đang giữ chìa khóa căn hộ này, nếu quý khách cần xem nhà trực tiếp có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới. Phục vụ quý khách mọi thời điểm, chỉ cần có nhu cầu và thiện chí mua chúng tôi sẽ tận tình hướng dẫn quý khách.
LIÊN HỆ THE MANOR 2 TPHCM
0902 321 889 Mr. Thuận
0938 188 633 Ms. Thi
: thuannguyentu@gmail.com
Chuyên viên tư vấn BĐS quận Bình Thạnh | The Manor HCM
Tag: bán căn hộ studio tại The Manor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật