the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Giá bán mới nhất chung cư The Manor quận Bình Thạnh 1, 2, 3 phòng ngủ

Giá bán mới nhất chung cư The Manor quận Bình Thạnh 1, 2, 3 phòng ngủ

Written By Nguyễn Tư Thuận on 14 tháng 5, 2021 | 22:24

Được coi là một trong những dự án căn hộ chung cư lớn và hiện đại tại quận Bình Thạnh. The Manor với thiết kế chuẩn châu Âu đang là một nơi mà nhiều người mong muốn lựa chọn để định cư lâu dài. Giá bán căn hộ The Manor cũng là thông tin được nhiều khách hàng tìm kiếm.Vì lý do gì mà nơi này đặc biệt đến vậy? Và giá bán mới nhất những căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ The Manor quận Bình Thạnh ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Giá bán căn hộ The Manor quận Bình Thạnh

Thông tin căn hộ cần bán:
+ Diện tích: 98m2. Layout vuông vức với 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và 2WC. Căn hộ có 2 ban công ở 2 phòng ngủ cực kì thoáng, đón gió cực kì mát.
+ Nội thất cơ bản phù hợp với anh/chị có sẵn nội thất riêng hoặc muốn décor căn hộ theo sở thích của mình.
+ Tầng trung, view nhìn về quận 1 yên tĩnh và không bị nắng chiều. Căn hộ hướng Tây tứ trạch thích hợp với anh/chị đang cần tìm mua căn hộ The Manor theo hướng phong thủy này.

* Căn hộ chính chủ. Đã có sổ hồng.
* Giấy tờ pháp lý rõ ràng. Hổ trợ chuyển nhượng sang tên nhanh chóng. Giá bán: 4.5 tỷ.

Căn 2 phòng ngủ.
- Căn có diện tích: 98m2, 2 phòng ngủ, 2 wc, phòng khách, có ban công.
- Vị trí căn hộ ở toà A, tầng thấp, view đông nam, cửa tây Bắc, phù hợp chủ hộ có hướng phong thuỷ Tây Tứ Trạch.
- Nội thất đầy đủ tiện nghi: Bàn ghế, giường, máy lạnh, máy giặt, hệ thống điện thông minh. Đặc biệt căn hộ có rất nhiều tủ ẩm tường, tiết kiệm không gian và bố cục hiện đại.
- Căn hộ đang trống có thể vào ở ngay, phù hợp gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.
- Sổ hồng chính chủ, hỗ trợ vay ngân hàng nếu khách có nhu cầu.
- Giá bán 4.4 tỷ, căn rẻ nhất thị trường,  khó tìm được căn thứ 2.

Căn 3 phòng ngủ.
- Diện tích 124 m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 wc, bếp mở phòng khách rộng. Có bạn công ở phòng ngủ lớn.
- Hướng cửa Đông Nam, view hướng Đông nhìn về Landmark 81, phù hợp chủ hộ có hướng phong thuỷ Đông Tứ Trạch.
- Nội thất cơ bản: Máy lạnh, tủ bếp, tủ âm tường, rèm cửa, anh/chị có thể thiết kế lại căn hộ theo ý muốn với nội thất của mình.
- Căn hộ đang trống có thể nhà ngay.
- Sổ hồng chính chủ, giấy tờ đầy đủ có thể sang nhượng ngay.
- Giá chỉ 5.5 tỷ, còn thương lượng cho anh chị thiện chí chốt sớm.

Ngoài ra giá những căn hộ khác giao động từ:

- Căn hộ studio (36m2) giá bán từ 1.8 tỷ đến 2 tỷ.
- Căn hộ 1 PN (51m2) giá bán từ 2.4 tỷ đến 2.9 tỷ.
- Căn hộ 2 PN (77m2 đến 98 m2) giá bán từ 3.8 tỷ đến 4.5 tỷ.
- Căn hộ 3PN (124m2) giá bán từ 6.1 tỷ.
- Căn hộ 3PN (140m2) giá bán từ 6.5 tỷ.
- Căn hộ 3PN (158m2) giá bán từ 7 tỷ.



Thông tin về dự án The Manor

Dự án The Manor tọa lạc ở số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. The Manor có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và đô thị mới Thủ Thiêm, nơi đây chính là địa điểm vàng - nơi tọa lạc của những căn hộ và khu sinh sống đáng mơ ước tại Sài Gòn.  Không chỉ vậy, dự án này vừa sở hữu thiết kế chuẩn châu  u vừa nằm ven sông Sài gòn đảm bảo sẽ tạo cho cư dân nơi đây cảm giác mát mẻ thơ mộng. Không chỉ dừng ở đó, khi sinh sống ở đây cư dân có thể thuận tiện qua lại giữa các quận như quận 1, các quận trung tâm như quận 3, quận 4 và các quận lân cận như quận 2.

Tổng diện tích của dự án là 144.462m2 bao gồm các tòa nhà trung tầng và cao tầng. Dự án bao gồm 2 phân khu là The Manor và The Manor Officetel được xây dựng riêng biệt và nối với nhau bằng một cầu thang đi bộ trên không. Cả 2 khu vực đều được thiết kế theo phong cách châu  u nên đảm bảo chúng luôn có vẻ bề ngoài nguy nga tráng lệ như những lâu đài châu  u. Không những vậy, nơi đây còn sở hữu các trung tâm mua sắm hiện đại nhằm đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây. 

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Bitexco - là một tập đoàn lớn mạnh đồng thời là chủ của Tòa nhà Bitexco Financial – một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Tiền thân của tập đoàn Bitexco trước kia là một doanh nghiệp dệt nhỏ ở tỉnh Thái Bình từ năm 1985. Đến nay đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh với nhiều lĩnh vực đầu tư như bất động sản, thủy điện, khoáng sản,…

Với mức kinh phí lớn và được thiết kế bởi những kiến trúc sư kinh nghiệm. Dự án The Manor sở hữu hơn 1000 căn hộ mang đậm nét phong cách cổ điển Pháp, đi kèm với nó là những hồ bơi, công viên cây xanh tạo nên một không gian vị trí lý tưởng để dạo chơi và thư giãn.

»» Xem thêm: Tìm hiểu giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của dự án The Manor HCM

Căn hộ The Manor có những gì?

Căn hộ 1 phòng ngủ sở hữu diện tích từ 36-50m2 với trần nhà cao, không gian nhỏ gọn phù hợp cho bạn trẻ độc thân, những ai muốn có một cuộc sống riêng tư một mình hoặc cặp vợ chồng trẻ muốn xây dựng tổ ấm gia đình.

Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 90m2 với không gian thoáng đãng, trần nhà cao, cùng ban công rộng để đón ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 125m2 không chỉ sở hữu phòng khách tròn biệt lập, không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà còn có gác lửng rộng rãi có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau.

Tất cả các căn hộ ở The Manor luôn được xây theo một thể thống nhất, với kiến trúc như vậy thì giúp các căn hộ giảm bớt tiếng ồn từ đường xá đến mức tối thiểu. Vấn đề tiếng ồn dần trở thành một vấn đề báo động tại Thành Phố Hồ Chí Minh, vì vậy The Manor đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một không gian vô cùng yên tĩnh.

Không chỉ sở hữu không gian chuẩn Châu Âu, The Manor còn sở hữu dịch vụ an ninh chuẩn Châu  u. Luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi ở trong chung cư. Camera và các thiết bị báo cháy hoạt động 24/7, đảm bảo sự an toàn cho các vật tư của khách hàng. Bên cạnh đó, nơi này còn sở hữu dịch vụ khách hàng dành cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi cũng được The Manor quan tâm, hiểu được tâm lý khách hàng nên khu giải trí luôn được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Cùng với hệ thống vui chơi là hệ thống trường học được đầu tư với số lượng tiền lớn để đảm bảo chất lượng giáo dục cho con em của khu dân cư.

»» Xem thêm: Cấn sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ để lại nội thất

Ngoài ra, hệ thống siêu thị, tiện ích mua sắm giúp các quý nội trợ dễ dàng hơn trong việc mua sắm khi chỉ cần bước vài bước chân đã có thể mua sắm đủ mọi thứ. Hệ thống siêu thị và các hệ thống nghỉ dưỡng như spa, hệ thống chăm sóc sắc đẹp, các khu thể thao, Yoga, fitness ở The Manor tự hào là trợ thủ đắc lực của quý phụ nữ.

Không chỉ sở hữu kiến trúc chuẩn châu Âu cổ điển, dự án The Manor còn mang đến cho cư dân và khách vãng lai những dịch vụ vô cùng tốt. Hầu như tất cả chúng ta đều sẽ cảm thấy thoải mái khi đặt chân vô thăm dự án này không chỉ bởi kiến trúc cổ điển mà còn là không khí tự nhiên đến từ vườn cây xanh và sông Sài Gòn. Chính vì vậy, nơi này đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng nhất để sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật