the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , » The Manor Nguyễn Hữu Cảnh giá cho thuê căn hộ mới nhất nhiều căn đẹp

The Manor Nguyễn Hữu Cảnh giá cho thuê căn hộ mới nhất nhiều căn đẹp

Written By Nguyễn Tư Thuận on 14 tháng 5, 2021 | 20:45

Nếu như để lựa chọn một khu vực hoàn hảo để định cư, bạn sẽ ở đâu? Để đưa ra sự lựa chọn phù hợp rất khó đối với nhiều bạn. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một dự án chuẩn châu Âu nằm tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh. Dự án The Manor HCM này có thể là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những ai yêu thích thiết kế căn hộ phương Tây.

Giá cho thuê The Manor chính xác và mới nhất tháng 5/2021

Căn hộ giá rẻ 38m2 cho thuê do chủ nhà cần cho thuê gấp để đi công tác nước ngoài, căn hộ diện tích 38m2, có sẵn nội thất, giá thuê chỉ 7,8 tr/tháng.

Giá bán một số căn hộ diện tích khác

Căn hộ studio diện tích 36m² (1PN, 1 WC) giá thuê từ 7.5 triệu đến 12.5 triệu/tháng.

Căn hộ studio diện tích 38m² (1 PN, 1 WC) giá thuê từ 9 triệu đến 10 triệu/tháng.

Căn hộ diện tích 51m² (1 PN, 1 WC) giá thuê từ 12 triệu đến 14 triệu/tháng.

 Căn hộ diện tích 77m² (2 PN, 1 WC) giá thuê từ 16 triệu đến 18 triệu/tháng.

Căn hộ diện tích 98m² (2 PN, 1 WC) giá thuê từ 19 triệu đến 21 triệu/tháng.

Căn hộ diện tích 124m² (3 PN, 2 WC) giá thuê từ 24 triệu đến 26 triệu/tháng.

Căn hộd diện tích 158m² (3 PN, 2 WC) giá thuê từ 27 triệu đến 30 triệu/tháng.

Giới thiệu về dự án The Manor

The Manor Hồ Chí Minh là khu phức hợp mang phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Dự án này bao gồm hai khu riêng biệt được kết nối với nhau bằng cầu đi bộ trên không. Nơi đây hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Thiết kế của dự án được lấy cảm hứng từ một vùng đất tươi đẹp của châu  u, nơi con người được sống chan hòa giữa thiên nhiên và trong một cộng đồng văn minh.

The Manor là dự án do BITEXCO Group đầu tư. The Manor đường Nguyễn Hữu Cảnh tại quận Bình Thạnh được coi là khu chung cư cao cấp độc đáo mang đậm kiến trúc cổ điển của Pháp nhưng hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại. Đây cũng là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Sài Gòn mang phong cách sống chuẩn mực. Đây đồng thời là một khu đô thị hoàn hảo và tiện nghi: khu mua sắm, nhà hàng, spa, hồ bơi, trung tâm y tế, siêu thị tiện lợi và nhà trẻ.

The Manor Hồ Chí Minh bao gồm 2 block: Block B (Nằm cạnh mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh) và block A (nằm phía trong được chia là 2 lô AE và AW).

Những tiện ích mà The Manor mang lại

Dự án The Manor Hồ Chí Minh không chỉ có hồ bơi rộng lớn và miễn phí được bố trí ở tầng 1 (The Manor 1) và tầng 25 (The Manor 2), phòng tập Gym hiện đại, ngân hàng, quán ăn, coffee, siêu thị, trung tâm mua sắm,...

Bên cạnh những cơ sở vật chất, dịch vụ hiện đại, dự án The Manor còn sở hữu khuôn viên cây xanh và khu vực sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm khi ở nơi này bởi vì nơi đây được bảo vệ an ninh 24/24 nhằm mang lại một môi trường sống lành mạnh. Căn hộ The Manor biệt lập yên tĩnh không chỉ được thiết kế đậm phong cách phương Tây mà còn vô cùng yên tĩnh tạo nên không gian riêng tư cho sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh ở nơi đây được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm lớn nhất của dự án này chính là vị trí địa lý. The Manor tọa lạc tại địa chỉ số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22 thuộc khu vực Bình Thạnh. Đây là một trong những tuyến đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh bởi vì đường này rất hiếm khi xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu dự án The Manor Nguyễn Hữu Cảnh rất dễ dàng di chuyển tới quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm bằng tuyến đường này. 

Thiết kế tổng quan của The Manor mang phong cách Châu Âu đậm nét cổ điển Pháp, nhưng cuộc sống nơi đây lại vô cùng hiện đại và tươi trẻ. Không những vậy, nơi đây còn sở hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ thuộc dự án này. Không như vậy, dự án còn có cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài nên những căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng. Đây sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Cuối cùng, nơi này còn sở hữu những tiện ích nội ngoại khu vô cùng hiện đại, trường học liên cấp quốc tế từ cấp 1 – 2 – 3, Công viên trung tâm 7 héc-ta có 2 tầng hầm phía dưới, khu thể thao đa năng, tuyến phố đi bộ dài 1km dành cho ngày cuối tuần.

Các căn hộ của dự án The Manor được thiết kế theo xu hướng cổ điển đầy ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét hiện đại trong cuộc sống. Tất cả các căn hộ đều đã được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ nhằm đảm bảo đem đến cho người dân nơi này một cuộc sống vô cùng thoải mái và riêng tư. Không chỉ mang đến một cuộc sống đầy đủ và hiện đại, nơi đây còn sở hữu không gian xanh vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, nơi đây luôn luôn tràn ngập không khí tươi mát, trong lành, khác hoàn toàn với đường xá bụi bặm, khí trời nóng nực của TP Hồ Chí Minh. 

Từ khóa: cho thue căn hộ the manor hcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật