the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Cấn sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ để lại nội thất

Cấn sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ để lại nội thất

Written By Nguyễn Tư Thuận on 8 tháng 11, 2019 | 12:04

The Manor là căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế, nơi mà bạn có thể an cư và phát triển trong tương lai. Tọa lạc vị trí số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh nơi giao thương giữa các điểm kinh tế quang trọng, dễ dàng kết nối đa hướng.

Chúng tôi cần sang nhượng chung cư The Manor vị trí siêu đẹp, view nhìn toàn cảnh thành phố mang đến một không gian trải nghiệm xứng tầm thượng lưu. Căn hộ thuộc tầng 12 block AW (khu The Manor 1), diện tích 98m2 với giá bán 4,2 tỷ.


sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ
  • sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ - hình 2
  • sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ - hình 3
  • sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ - hình 4
  • sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ - hình 5
  • sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ - hình 6
  • sang nhượng chung cư The Manor 98m2 giá 4,4 tỷ - hình 7

Sang nhương chung cư The Manor 98m2

❖ Diện tích 98m2, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
❖ Căn hộ trên tầng 12, block AW, khu The Manor 1.
❖ Bán căn hộ tặng kèm nội thất đầy đủ, hiện đại và sang trọng.
❖ Giá bán: 4,2 tỷ.

4,2 tỷ cho căn hộ 98m2 full nội thất view đẹp tại The Manor 1

Căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển của Pháp, điểm dễ nhận diện màng The Manor quận Bình Thạnh tạo nên. Căn hộ chuyển nhượng có diện tích 98m2 đầy đủ tất cả các phòng, phù hợp cho những khách hàng đã lập gia đình. Không gian căn hộ cũng được thiết kế tối giản nhất nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Cũng như các căn hộ của The Manor, tất cả các phòng khách điều được thiết kế cửa kính có tầm nhìn rộng toàn cảnh thành phố, mang đến không gian thoáng mát đến từ tự nhiên.

Nội thất phòng bếp cũng được thiết kế tối giản, với các đồ dùng vật dụng cao cấp nhập khẩu Châu  Âu mang đến một không gian ấm cúng xinh xắn.

Hai phòng ngủ cũng được thiết kế ưu tiên không gian rộng rãi, lắp cửa kính ban công tạo tầm nhìn thoáng mát. Nội thất phòng ngủ cũng được lựa chọn theo tiêu chuẩn quốc tế, với gram màu trung tính mang đến không khí ấm áp cho cả căn phòng.

Phòng vệ sinh được thiết kế có vách ngăn tắm và đồ khá đơn giản để tận dụng diện tích cho thông thoáng.

Căn hộ trên nằm tại tầng 12, một vị trí vừa đủ để có những hướng nhìn thoải mái tại khu căn hộ cao cấp The Manor này. Trải nghiệm những phút giây hạnh phúc cùng gia đình với những tiện ích đẳng cấp sẽ là những thứ mà căn hộ 98m2 này mang đến cho bạn.

Chúng tôi cần chuyển nhượng căn hộ như trên với mức giá 4,2 tỷ đồng. Quý khách sẽ là người sở hữu căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp cùng với những tiện ích hấp dẫn này.

*** Bênh cạnh đó, chúng tôi hiện đang giữ chìa khóa nhiều căn hộ 2 phòng ngủ tại các block AW, AE và block B thuộc khu The Manor 1. Có cả những căn cho thuê, chính vì thế chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị hiệu quả để quý khách có thể chọn lựa  những Option phù hợp với nhu cầu thuê/mua căn hộ của mình.

Hotline phòng kinh doanh chuyển nhượng The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật