the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , , » The Manor 2 HCM cho thuê căn hộ 139m2 3PN full nội thất đẹp bao PQL

The Manor 2 HCM cho thuê căn hộ 139m2 3PN full nội thất đẹp bao PQL

Written By Nguyễn Tư Thuận on 22 tháng 11, 2022 | 22:59

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh, chung cư The Manor gần như đã là nơi thu hút và chiếm trọn sự phát triển của khu vực trung tâm này. Chúng tôi đang có căn hộ cho thuê với giá 32 tr/tháng diện tích 139m2 tại block G (khu The Manor 2).

the-manor-2-hcm-cho-thue-can-ho-139m2-3pn-full-noi-that-dep-bao-pql-1
  • the-manor-2-hcm-cho-thue-can-ho-139m2-3pn-full-noi-that-dep-bao-pql-2
  • the-manor-2-hcm-cho-thue-can-ho-139m2-3pn-full-noi-that-dep-bao-pql-3
  • the-manor-2-hcm-cho-thue-can-ho-139m2-3pn-full-noi-that-dep-bao-pql-4
  • the-manor-2-hcm-cho-thue-can-ho-139m2-3pn-full-noi-that-dep-bao-pql-5
  • the-manor-2-hcm-cho-thue-can-ho-139m2-3pn-full-noi-that-dep-bao-pql-6

Thông tin chuyển nhượng hoặc cho thuê căn hộ The Manor

❖ Cấu trúc căn hộ: 3 Phòng ngủ lớn, 2 Nhà vệ sinh.
❖ Diện tích khủng: 139 m2
❖ Vị trí: Tầng 22,  block G khu Manor 2
❖ Tình trạng nội thất: Được trang bị đầy đủ full nội thất rất mới
❖ Giá cho thuê thiện chí: 32 triệu/tháng bao phí quản lý

The Manor quận Bình Thạnh sở hữu vị trí cực đẹp về địa lý và giao thông

Căn hộ đường Nguyễn Hữu Cảnh từ lâu đã trở thành một trong những trục đường chính của quận trung tâm, vì vậy việc sở hữu căn hộ tại đây sẽ giúp cho việc di chuyển của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Cách trung tâm thành phố, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, bưu điện thành phố, ... chỉ 5 phút.
Tại khu đô thị mới Thủ Thiêm có thể xây dựng tất cả các tiện ích ngoại khu hấp dẫn như trường học cấp 1, bệnh viện trung tâm, chợ sầm uất, khu mua sắm, vui chơi giải trí ngay gần dự án.

Cơ sở hạ tầng tại đây không ngừng được Ủy ban nhân dân thành phố quản lý, hiện đại hóa và mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển bền vững và là diện mạo mới cho các dự án dọc tuyến đường này: Thành phố Sài Gòn hiện đại đang hình thành nhanh chóng.

The Manor quận Bình Thạnh – Khu dân cư đầy đủ tiện nghi. Tương xứng với những bất động sản xung quanh dự án, chung cư Manor mang đến cho cư dân những tiện ích hấp dẫn mang đến sự tiện nghi tối ưu cho quá trình sống và làm việc của khách hàng.

Tầng hầm 1 là bãi để xe máy, nửa còn lại là hầm, tầng 2 là bãi để xe. Tiền sảnh rộng rãi, thoáng mát được thiết kế và trang trí với nhiều họa tiết bắt mắt. Các tiện ích ở tầng trệt bao gồm phòng tập thể dục và hồ bơi đẳng cấp quốc tế.

The Manor đang chờ đón bạn với tất cả những tiện nghi tốt nhất. Tận hưởng xu hướng mới và không gian năng động của con người hiện đại. Đó là tất cả những gì Căn hộ The Manor có thể mang đến cho bạn một cuộc sống đáng sống. Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất về Căn hộ The Manor. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được một ngôi nhà để an cư lạc nghiệp nhé!.

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật