the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , » Căn 2 phòng ngủ giá rẻ cho thuê căn hộ khu The Manor 2 diện tích 85m2

Căn 2 phòng ngủ giá rẻ cho thuê căn hộ khu The Manor 2 diện tích 85m2

Written By Nguyễn Tư Thuận on 7 tháng 4, 2022 | 17:01

The Manor - khu chung cư sang trọng đẳng cấp, mang đến chất lượng sống tuyệt vời đang chào đón những cư dân tiếp theo tại căn hộ The Manor cho thuê. Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức là những gì bạn sẽ được nhận khi dọn đến căn hộ The Manor của chúng tôi.

Căn 2 phòng ngủ giá rẻ cho thuê căn hộ khu The Manor 2
  • Căn 2 phòng ngủ giá rẻ cho thuê căn hộ khu The Manor 2 - hinh 2
  • Căn 2 phòng ngủ giá rẻ cho thuê căn hộ khu The Manor 2 - hinh 3
  • Căn 2 phòng ngủ giá rẻ cho thuê căn hộ khu The Manor 2 - hinh 4
  • Căn 2 phòng ngủ giá rẻ cho thuê căn hộ khu The Manor 2 - hinh 5
  • Căn 2 phòng ngủ giá rẻ cho thuê căn hộ khu The Manor 2 - hinh 6

Thông tin căn hộ cho thuê The Manor

Vị trí nằm tại tầng cao tòa The Manor 2 với diện tích 85m2 được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh. Căn hộ được bố trí sẵn nội thất, view tòa cảnh thành phố. Giá thuê cực kỳ ưu đãi chỉ với 14 tr/tháng.

Những tiện ích nhận được khi thuê căn hộ The Manor

Căn hộ The Manor không chỉ hấp dẫn những người muốn hưởng thụ cuộc sống tại một không gian hiện đại mà nó còn thu hút cả giới đầu tư bất động sản. Hãy cùng phân tích xem tại sao căn hộ chúng tôi đang cho thuê tại The Manor lại xứng đáng để bạn dọn vào nhé!

Vị trí đắc địa

The Manor nằm trên tuyến đường chính Nguyễn Hữu Cảnh thuộc quận Bình Thạnh. Từ vị trí này, các con đường đến với các quận lân cận hay trung tâm thành phố đều thông suốt, tránh tình trạng ùn tắc.
Chỉ mất ít thời gian từ The Manor đến các khu dịch vụ sầm uất khác như trường học, bệnh viện, giải trí, siêu thị,...Điều này giúp sinh hoạt hàng ngày của cư dân vô cùng thuận tiện.

Tiện ích đủ đầy

Bên trong khu The Manor, các tiện ích được trang bị vô cùng đầy đủ từ các hoạt động như ăn uống, mua sắm đến các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp, thể thao, xem phim,... Các dịch vụ tại đây có thể phục vụ đa dạng các lứa tuổi khác nhau nên bất kỳ cư dân trong độ tuổi nào đều được tận hưởng những tiện ích phong phú tại The Manor.

Không gian sạch sẽ, văn minh

Cư dân tại The Manor phần lớn là người đi làm và gia đình, có ý thức tốt nên không gian chung luôn giữ được sự văn minh. Các tầng đều có hệ thống an ninh chuyên nghiệp, bảo vệ giám sát 24/7 giúp đảm bảo sự an toàn cho toàn khu chung cư. Bên cạnh đó, thiết kế nhiều không gian thoáng đãng và trồng nhiều cây xanh là một điểm cộng cực lớn tại The Manor.

Thiết kế căn hộ tối ưu

Căn hộ đã được thiết kế sẵn và được trang bị nội ngoại thất đầy đủ giúp bạn có thể chuyển vào ngay. Không gian trong phòng đã được tối ưu hoá diện tích khiến căn hộ trở nên thoáng đãng và rộng rãi. Đặc biệt, ban công rộng cùng view thành phố cực đỉnh sẽ giúp bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Đừng chần chừ mà hãy liên lạc với chúng tôi ngay để nhận được căn hộ trong mơ tại The Manor. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón những cư dân tiếp theo tại khu căn hộ The Manor.

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật