the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » » The Manor căn hộ đẳng cấp và hiện đại bạn nên sở hữu ngay năm 2020

The Manor căn hộ đẳng cấp và hiện đại bạn nên sở hữu ngay năm 2020

Written By Nguyễn Tư Thuận on 29 tháng 6, 2020 | 14:51

The Manor mang đến sự khác biệt so với hàng loạt dự án khác giữa lòng Sài Gòn bởi xuất phát từ mục đích của khách hàng và tầm nhìn về sự phát triển của chủ đầu tư Bitexco. Với nhịp sống sôi động của thành phố trẻ, The Manor mọc lên đã đáp ứng được nhu cầu cao nhất về một cuộc sống sang trọng và hiện đại bậc nhất cho các cư dân của mình. Để có được những điều này chắc chắn không thể bỏ qua hệ thống tiện ích độc đáo và cao cấp nhất của khu căn hộ cao cấp The Manor.




Thừa hưởng cảnh quan xanh khu vực công viên ven sống lớn nhất thành phố


Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của dự án khu căn hộ The Manor chính là nằm cạnh khu công viên ven sông lớn nhất thành phố. Với điều này, các cư dân sẽ được hưởng trọn một không gian sống rất trong lành và an nhiên chưa dự án nào có thể làm được.

Trái tim của The Manor vẫn luôn đập không ngừng. Đây cũng chính là cầu nối giúp cho tất cả các không gian trong khu đô thị trở thành một thể thống nhất không thể tách rời. Giữa lòng thành phố trẻ ngày càng phát triển năng động thì công viên cây xanh trung tâm đã đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về việc đảm bảo sức khỏe tốt nhất cũng như môi trường sống hoàn hảo nhất chưa từng có hiện nay.



Không những vậy, xung quanh khu công viên của dự án còn có tầng hầm để xe với diện tích “khổng lồ”. Cùng với đó là sự kết hợp với các dịch vụ thương mại, vui chơi, thể thao tốt nhất gắn liền với các hoạt động tạo nên một không gian hiện đại, sôi động và đầy màu sắc. Công viên trung tâm đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng, sự lựa chọn số 1 và cũng là nguyên nhân quan trọng nhất giúp cư dân lựa chọn khu căn hộ của dự án The Manor.

Những tiện ích độc đáo đáp ứng một cuộc sống hiện đại


Không chỉ có hàng loạt công viên có quy mô lớn nhằm đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống trong lành và bình yên của các cư dân, The Manor còn cung cấp hệ thống các tiện ích hiện đại nhằm nâng cao giá trị sống đích thực của khách hàng. Tất cả góp phần thỏa mãn tất cả các nhu cầu cao nhất về một cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất của cư dân.

Có thể kể đến chính là hệ thống trường học theo tiêu chuẩn quốc tế được đầu tư phát triển. Là hệ thống bể bơi được thiết kế cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cả người lớn và trẻ em. Cùng với đó, bạn cũng sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu về học tập và vui chơi giải trí khi trở thành cư dân của The Manor. Bạn sẽ có được một cuộc sống thuận tiện nhất ngay trong tầm tay của mình và không mất nhiều thời gian cho quá trình di chuyển.



Các cư dân của The Manor cũng sẽ được thừa hưởng các lợi thế nhờ vị trí giao thông thuận lợi cùng với hệ thống tiện ích của một đô thị đa dạng, phong phú. Đây là địa điểm gần kề với rất nhiều khu vực có cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện đại mang đến một cuộc sống năng động và hạnh phúc trọn vẹn nhất.

The Manor quận Bình Thạnh được ra đời nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu cao nhất về một cuộc sống hiện đại bậc nhất giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với những tiện ích độc đáo của mình, The Manor chắc chắn là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua để có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật