the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Cho thuê căn hộ The Manor Nguyễn Hữu Cảnh 38m2 giá 11,4 triệu / tháng

Cho thuê căn hộ The Manor Nguyễn Hữu Cảnh 38m2 giá 11,4 triệu / tháng

Written By nguyễn tư thuận on 14 tháng 4, 2020 | 10:48

Căn hộ chung cư The Manor Bình Thạnh là một trong số những dự án căn hộ chung cư cao cấp nhất tại khu vực quận Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh, dự án căn hộ chung cư The Manor đã đi vào hoạt động và thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư cá nhân mua để ở cũng như mua đầu tư cho thuê. Đặc biệt ảnh hưởng của dịch Ncovi-19 The Manor Quận Bình Thạnh cho thuê với mức giá rẻ chưa từng có chỉ 10 Tr/Tháng (bao gồm phí quản lý)




Thông tin chi tiết căn hộ chung cư The Manor cần cho thuê:

 Tòa G, Tầng 15
❖ Căn hộ số 9, diện tích 38m2
❖ Đầy đủ nội thất (xách vali vào là ở được ngay)
❖ Giá cho thuê 11.4tr/tháng hoặc 12tr/tháng ( bao gồm phí quản lý)
❖ Call 0902321889 ( Mr Thuận ) để được hướng dẫn và xem nhà miễn phí 


Vì sao bạn nên lựa chọn dự án căn hộ chung cư The Manor Quận Bình Thạnh?

Lựa chọn một căn hộ để thuê cũng tương tự như lựa chọn một căn hộ để bạn mua bởi chúng sẽ là nơi bạn cư trú trong một thời gian dài. Có được một không gian sống hoàn hảo đẳng cấp mới đảm bảo được an cư lập nghiệp mang đến cuộc sống ổn định phồn vinh.

Tại khu vực quận Bình Thạnh có rất nhiều những dự án chung cư cao cấp khác nhau. Tiêu biểu như dự án căn hộ chung cư The Manor Quận Bình Thạnh. Đây sẽ là dự án căn hộ xứng đáng để bạn lựa chọn thuê trong thời gian dài bởi vì những lý do như sau:


  • Căn hộ sở hữu một vị trí đắc địa nằm ở trung tâm nơi giao kết thuận tiện với các quận khác, giao thông thuận tiện…
  • Thiết kế căn hộ đẳng cấp mang tầm quốc tế, từ đó mang đến cho căn hộ của người sở hữu có được tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Không gian sống thoải mái thoáng đãng đảm bảo sự trong lành yên tĩnh.
  • Xung quanh có đầy đủ những loại hình dịch vụ khác nhau, các trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm đầy đủ.

Bạn có thể lựa chọn căn hộ chung cư The Manor Quận Bình Thạnh bởi chúng sở hữu một mức giá cho thuê siêu hấp dẫn thu hút sự chú ý của rất nhiều người nói chung. Với mức giá khoảng 10Tr/Tháng trong đó đã bao gồm cả chi phí quản lý, bạn đang ở trong một không gia căn hộ đẹp, đẳng cấp và có đầy đủ nội thất bên trong. 

Một không gian sống tuyệt hảo, một căn hộ sang trọng đẳng cấp với môi trường dân cư văn minh hiện đại đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng đặc biệt dành cho tất cả các bạn. Cơ hội để được thuê một căn hộ cao cấp như căn hộ The Manor Quận Bình Thạnh là rất hiếm có. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy nhanh tay liên hệ với nhà đầu tư để các bạn có cơ hội được sở hữu một căn hộ The Manor Quận Bình Thạnh cho thuê trong thời gian dài.

Hotline dự án The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com

0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật