the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Căn hộ 𝕋ℍ𝔼 𝕄𝔸ℕ𝕆ℝ ① cho thuê chính chủ 2 phòng ngủ tầng cao 1050$ BP

Căn hộ 𝕋ℍ𝔼 𝕄𝔸ℕ𝕆ℝ ① cho thuê chính chủ 2 phòng ngủ tầng cao 1050$ BP

Written By Nguyễn Tư Thuận on 21 tháng 3, 2019 | 10:53

Chính chủ cần cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại The Manor 1 block AW, tầng cao, đã trang bị đủ nội thất, nhà mới, sạch sẽ view thoáng mát. Giá cho thuê 1050 USD/tháng bao phí quản lý.



cho thuê chính chủ the manor 1 - phòng khách cho thuê chính chủ the manor 1 - tivi tại phòng khách cho thuê chính chủ the manor 1 - sofa phòng khách cho thuê chính chủ the manor 1 - bàn ăn và khu bếp cho thuê chính chủ the manor 1 - giường tại phòng ngủ góc chụp từ cửa vào cho thuê chính chủ the manor 1 - phòng ngủ sàn gỗ cho thuê chính chủ the manor 1 - phòng ngủ chính cho thuê chính chủ the manor 1 - phòng ngủ phụ cho thuê chính chủ the manor 1 - phòng vệ sinh


The Manor là một dự án cao cấp, quy mô nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thành. Dự án được chia làm hai phân khu là The Manor 1 và The Manor 2. Tổng thể khu được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, như hai tòa lâu đài uy nga bên tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh.

Thông tin về căn hộ cho thuê

Căn hộ thộc khu The Manor 1, block AW, tầng 24.
Diện tích 113m2, thiết kế dạng căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng tăm, bếp, phòng khách.
Nội thất căn hộ đã được chủ nhà trang bị đầy đủ, khách thuê chỉ cần dọn về ở được luôn.
Căn hộ này có giá thuê 1,050 USD/tháng, bao gồm phí quản lý. Chủ nhà thiện chí cho thuê, check nhà nhanh chỉ cần gọi 0902 321 889.

Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tốt nhất, chủ đầu tư đã thiết kế tất cả các tiện ích nội khu như: khu mua sắm, khu vui chơi - giải trí, thưởng thức đồ ăn thức uống, câu lạc bộ thể thao, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, trường học... hầu như đáp ứng tất thảy nhu cầu của bạn và gia đình.

Bước vào TheManor Nguyễn Hữu Cảnh, chắc chắn sẽ có cảm giác như bước vào một tòa lâu đài máo xanh. Căn hộ mà bạn đang sắp thuê của bạn nằm trên tầng 24 thuộc Block AW, diện tích 113m2. Mmột không gian ấm áp và yên tĩnh với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, nhà bếp đều đã trang bị đầy đủ nội thất. Vào buổi tối, bạn có thể ra ban công để hít thở không khí trong lành và chiêm ngưỡng ánh đèn thành phố.

Một số địa điểm gần chung cư The Manor quận Bình Thành:

- Vincom Center Landmark 81 cách 800m.
- Khu du lịch Văn Thánh - 1km.
- Khu du lịch Tân Cảng - 2km.
- CGV Pearl Plaza - 850km.
- Parkson Cantavil Premier - 4.2km.
- Trường Đại học Hutech - 1,3km
- Trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM - 2km.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể về nhu cầu thuê The Manor 1:
0902 321 889 (Mr Thuận)
0938 188 633 (Ms Thi)
Website: www.canhothemanor.net
Văn phòng: OT 19.08 tòa nhà Park 7 khu Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật