the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Cho thuê THE MANOR 1 HCM căn hộ 3PN diện tích lớn tầng cao full nt

Cho thuê THE MANOR 1 HCM căn hộ 3PN diện tích lớn tầng cao full nt

Written By Nguyễn Tư Thuận on 19 tháng 11, 2019 | 10:24

Căn hộ cho thuê The Manor 1 (block AW) với diện tích rộng 167m2, tọa lạc tại vị trí cao với không gian vô cùng đẹp mắt. Giá cho thuê 1,600 USD/tháng.


cho thuê căn hộ the manor 1 diện tích 167m2
  • phòng khách căn hộ 167m2 the manor 1 cho thuê
  • tivi tại phòng khách căn hộ the manor 1 cho thuê
  • bộ sofa hướng ra cửa căn hộ the manor 1 cho thuê
  • bộ sofa và bàn phòng khách căn hộ the manor 167m2 cho thuê
  • bàn phòng khách căn hộ the manor 167m2 tầng 25 cho thuê
  • Giường ngủ căn hộ the manor 1 cho thuê 167m2
  • Giường ngủ 2 căn hộ the manor 1 cho thuê 167m2
  • phòng ngủ 3 căn hộ the manor 167m2 cho thuê

Cho thuê căn hộ The Manor 167m2

❖ Diện tích 167m2, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm.
❖ Căn hộ trên tầng 25, block AW, khu The Manor 1.
❖ Căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê có sẵn nội thất đầy đầy đủ, xách valli vào là ở được ngay.
❖ Giá cho thuê: 1.600 USD/tháng (bao gồm phí quản lý).

CĂN HỘ 03 PHÒNG NGỦ VIP CHO THUÊ TẠI THE MANOR 1

Căn hộ với diện tích rộng 167m2, tọa lạc tại vị trí cao với không gian vô cùng đẹp mắt của tầng 25 - tòa AW của khu căn hộ cao cấp The Manor 1. Căn hộ cho thuê có thiết kế đẹp mắt bao gồm: 03 phòng ngủ và 03 phòng WC với mức giá chỉ 1,600$/tháng (bao gồm phí quản lý). Phù hợp với khách hàng có gia đình đông người muốn tìm kiếm một không gian thoáng mát và diện tích lớn.

Căn hộ cho thuê tầng cao view sông Sài Gòn, dự án Saigon Pearl - Opal Tower và khu căn hộ Vinhomes Central Park.
Đặc biệt, căn hộ tại tầng 25 - tòa AW có vị trí đẹp mắt, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm toàn bộ cảnh quan nhộn nhịp của quận Bình Thạnh.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Á Đông phối hợp với đồ dùng nội thất gỗ cao cấp mang đến cho căn hộ nét đẹp tối giản và sang trọng.

Khi bước chân vào căn hộ này, bạn sẽ vô cùng thích thú vì toàn bộ căn hộ được thiết kế cửa kính và rèm mang ánh sáng đến từ tự nhiên giúp cho không gian phòng khách trở nên thoáng đãng hơn.

Nội thất hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp với sofa kiểu dáng hiện đại làm tăng thêm độ sang trọng cho cả phòng khách.

Với diện tích 167m2 căn hộ được thiết kế 03 phòng ngủ rộng rãi. Tất cả các phòng đều được lót sàn gỗ cao cấp, nội thất đều được  lựa chọn từ nguyên liệu gỗ tự nhiên. Phòng ngủ cũng được thiết kế cửa sổ mang đến không gian thoáng đãng.

Không gian bếp được thiết kế hệ thống tủ kệ ốp theo góc nhà với gam màu trung tính tạo cảm giác rộng rãi. Cùng những trang thiết bị nhà bếp hiện đại, không gian bếp trông rất tươm tất và thông thoáng.

Phòng vệ sinh được thiết kế không gian diện tích nhỏ nhất căn hộ, tuy nhiên với thiết kế cửa kính bên trong khiến cho căn phòng không hề bị nhỏ hẹp. Thiết bị phục vụ cho nhà vệ sinh cũng được lựa chọn đầy đủ từ các thương hiệu nổi tiếng.

Phòng tắm và vệ sinh tại căn hộ cho thuê.
Với thiết kế không gian căn hộ trên, sẽ rất phù hợp với những khách hàng đã lập gia đình vì diện tích căn hộ vô cùng rộng rãi. Tạo được không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Căn hộ 03 phòng ngủ đang là một trong những căn hộ được ưa chuộng nhất tại The Manor quận Bình Thạnh. Hãy liên hệ với chúng tôi để là chủ nhân của căn hộ sang trọng này nhé.

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật