the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » » Cho thuê chung cư Manor 3PN block AW nhà đẹp có sẵn nội thất cao cấp

Cho thuê chung cư Manor 3PN block AW nhà đẹp có sẵn nội thất cao cấp

Written By Nguyễn Tư Thuận on 22 tháng 5, 2021 | 20:58

Cho thuê căn hộ  The Manor tiện nghi tiện ích mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống gia đình, nơi căn hộ thiết kế tiện nghi trong quần thể nguy nga tráng lệ. Tạo dựng cuộc sống thượng lưu cho chủ nhân căn hộ. Hiện tại chúng tôi cần cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 (block AW) với giá thuê có đầy đủ nội thất là 1400$/tháng.

cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 1
  • cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 2
  • cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 3
  • cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 4
  • cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 5
  • cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 6
  • cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 7
  • cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 8
  • cho thuê căn hộ với 3 phòng ngủ khu The Manor 1 block AW 1400$/tháng - pic 9

Chi tiết căn hộ Manor 1 cho thuê block AW

❖ Diện tích căn hộ có diện tích 157m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm.
❖ Căn hộ trên tầng 15 block AW khu The Manor 1.
❖ Căn hộ này đã trang bị nội thất đầy đầy đủ, xách valli vào là ở được ngay.
❖ Chu cư cho thuê giá: 1400 USD/tháng 

Những ưu thế thế khi chọn thuê căn hộ The Manor

Hình thành với dự án khu căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh, căn hộ The Manor cho thuê thuận lợi tối ưu cho cuộc sống của khách hàng, nhiều tiện ích đồng bộ và vị trí trung tâm.

Tiện nghi đủ đầy


Cư dân thuê căn hộ The Manor không cần bước chân ra khỏi dự án, tận hưởng nhiều tiện ích tại tầng trệt tòa tháp căn hộ cho thuê.  Hệ thống các cửa hàng ăn uống, thời trang, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp và đa dạng dịch vụ tiện ích.  Cùng với hồ bơi cảnh quan và các khu vực thảm cỏ hoa lá, cây xanh, vườn cảnh xanh mát tạo nên không gian sinh thái gần gũi với thiên nhiên, cho cư dân tận hưởng cuộc sống thư giãn giữa lòng thành phố sầm uất.

Vị trí đắc địa


Cho thuê căn hộ The Manor 3 phòng ngủ tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh phường 22 quận Bình Thạnh. Khu vực phát triển sôi động sầm uất với đầy đủ các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại mua sắm, dịch vụ hành chính công và các tiện ích thiết yếu như trường, chợ, bệnh viện, ngân hàng.

Thiết kế căn hộ sang trọng


Khách hàng chọn thuê căn hộ The Manor chỉ cần xách vali đến ở, căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, thiết kế căn hộ sang trọng, mang đến tối đa sự thư giãn cho cư dân. Từng góc không gian tối ưu công năng sử dụng. Căn hộ đón ánh sáng tự nhiên, gió trời cho cư dân tận hưởng bầu không khí thư thái.
Với giá cho thuê căn hộ ưu đãi, lựa chọn căn hộ The Manor thiết lập cuộc sống đẳng cấp hạng sang chính là giải pháp hoàn hảo. Liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng thiết lập chốn an cư cho tương lai thịnh vượng phía trước..

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật