the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Chung cư Manor 91 Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh cho thuê 3PN block D

Chung cư Manor 91 Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh cho thuê 3PN block D

Written By Nguyễn Tư Thuận on 16 tháng 4, 2021 | 21:11

Một nước Pháp trong lòng bàn tay, The Manor với nét đẹp của Pháp và một chút hiện đại với đầy đủ các tiện nghi từ khu mua sắm, nhà hàng, spa, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, ngân hàng, trung tâm ý tế. Đây thật sự là một thiên đường tại Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi mỗi ngày chờ đón bạn là khói bụi, tiếng còi xe và sự bận rộn trong công việc. Vì vậy căn hộ The Manor luôn là một người bạn tình thần đáng tin cậy.

Chung cư Manor 91 Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh cho thuê 3PN
  • Chung cư Manor 91 Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh cho thuê 3PN - hinh 2
  • Chung cư Manor 91 Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh cho thuê 3PN - hinh 3

Thông tin chung cư Manor HCM cho thuê

❖ Diện tích căn hộ 101m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
❖ Căn hộ trên tầng 12 block D khu The Manor 2.
❖ Căn hộ này đã trang bị nội thất đầy đầy đủ, xách valli vào là ở được ngay.
❖ Chu cư cho thuê giá: 20 tr/tháng 

Tại sao nên sở hữu một căn hộ tại The Manor quận Bình Thạnh?

Vị trí đắc địa


Khu chung cư The Manor tọa lạc ở số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Nằm bên ven sông Sài Gòn cũng là điểm cộng cho khu chung cư này vì vẻ đẹp cổ điển của nó được công thêm vẻ đẹp thơ mộng của sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, đây là khu vực tiếp giáp quận 1, dễ dàng đi lại các quận trung tâm. Sự tiện lợi về mặt vị trí giúp dự án này, ngay từ đầu đã thu hút được vốn đầu tư từ tập đoàn Bitexco. Đây là tập đoàn sở hữu Tòa Bitexco Financial tòa nhà cao nhất Việt Nam trước năm 2018.
An toàn và tiện lợi

Không chỉ sở hữu không gian chuẩn Châu  Âu, chung cư The Manor còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng đến đảm bảo an ninh tối đa. Luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi ở trong chung cư. Camera và các thiết bị báo cháy hoạt động 24/7, đảm bảo sự an toàn cho các vật tư của khách hàng. Bên cạnh đó dịch vụ khách hàng dành cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi cũng được The Manor quan tâm, hiểu được tâm lý khách hàng nên khu giải trí luôn được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Cùng với hệ thống vui chơi là hệ thống trường học được đầu tư với số lượng tiền lớn để đảm bảo chất lượng giáo dục cho con em của khu dân cư.

Ngoài ra, hệ thống siêu thị, tiện ích mua sắm giúp các quý nội trợ dễ dàng hơn trong việc mua sắm khi chỉ cần bước vài bước chân đã có thể mua sắm đủ mọi thứ. Hệ thống siêu thị và các hệ thống nghỉ dưỡng như spa, hệ thống chăm sóc sắc đẹp, các khu thể thao, Yoga, fitness ở The Manor tự hào là trợ thủ đắc lực của quý phụ nữ.

Giá mua/thuê căn hộ chung cư The Manor


Đảm bảo các chất lượng và sự tiện nghi. Thật không khó để nghĩ về giá của một căn hộ ở đây.
Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 35m2 đến 65m2 có giá giao động từ 1,6 tỷ đến 3,1 tỷ. Giá thuê sẽ giao động gần 16 triệu một tháng. Không gian rộng rãi thoáng mát, hệ thống an ninh đảm bảo chất lượng, đầy đủ nội thất. Với thiết kế phương Tây sẽ luôn cho bạn có cảm giác ấm cúng như đang ở nhà và sự tiện nghi của một khách sạn 5 sao.

Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 74m2 đến 94m2 với giá giao động từ 3,2 tỷ đến 4 tỷ. Giá thuê gần 18 triệu/tháng. Với căn hộ này sẽ phù hợp đối với các bạn muốn chia sẻ phòng hay sống chung với bạn, giúp giải quyết phần nào tài chính hoặc có thể cho thuê một căn phòng còn lại để kiếm thêm thu nhập. Thật không khó để tìm ra các hình thức như vậy trên thị trường, tuy sẽ có một chút bất tiện nhưng các bạn hãy thử xem, coi đây có phải là một cách hay để đầu tư tiền vào.

Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 100m2 đến 124m2, giá trên thị trường giao động từ 4,9 tỷ đến 5,6 tỷ. Đây là những căn hộ dành cho gia đình với đời sống và thu nhập khá cao. Không chỉ đảm bảo chất lượng sống, đi lại dễ dàng, an toàn tuyệt đối. Với giá thuê giao động gần 27 triệu/tháng, đối với các bạn làm việc ở các quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh thì đây sẽ là căn hộ lý tưởng. Phù hợp cho thời gian đi về lúc nghỉ trưa và hơn thế nữa là giá thành rẻ nếu bạn chia sẻ phòng, đây thật sự là món đầu tư hời cho các bạn bận rộn với công việc.

Căn hộ gia đình kiểu mới


Với diện tích 101m2 bao gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, căn hộ thuộc tầng 12, block D hiện đang cho thuê với giá chỉ là 20tr/tháng. Căn hộ phù hợp cho một gia đình lớn 4-5 người, đặc biệt sẽ phù hợp với gia đình có con nhỏ vì căn hộ nằm ở block D sẽ tránh được tiếng ồn trực tiếp từ hệ thống giao thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, đây là tuyến đường có hệ thống giao thông tấp nập. 

Không gian yên tĩnh, quang cảnh đẹp và hơn thế nữa các nhà thiết kế đã lựa chọn vị trí tốt nhất để trở thành chỗ làm việc của bạn. Đây thật sự là thiên đường cho các bạn làm các công việc dưới áp lực nhiều. The Manor luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các chủ căn hộ khi ở tầng trệt luôn có các tiện ích sẵn có như KFC, Highland Coffee và các cửa hàng của Nhật.

Nội thất có sẵn, bạn không cần phải quan tâm về vấn đề phải mua gì hay món đồ nào sẽ phù hợp với không gian của căn hộ. Với thiết kế sẽ đi theo một tông chủ đạo, căn hộ sẽ là một thể thống nhất hoàn hảo.

Dù có các tiện nghi nói trên nhưng giá thuê của căn hộ The Manor (Mã: MN-02) chỉ có 20 triệu, đây là giá không phải quá cao trên thị trường. Vì thế đây thật sự là khoản đầu tư hợp lý.

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật