the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , » Những giá trị vàng từ căn hộ The Manor cho thuê mang đến trong năm 2021

Những giá trị vàng từ căn hộ The Manor cho thuê mang đến trong năm 2021

Written By Nguyễn Tư Thuận on 1 tháng 2, 2021 | 21:53

Dự án chung cư The Manor được mọi người quan tâm bởi đây là khu căn hộ cao cấp trung tầng và cao tầng ở vị trí vô cùng đắc địa do tập đoàn BITEXCO làm chủ đầu tư. Kiến trúc quần thể, tiện ích đặc biệt và thiết kế cao cấp của The Manor sẽ khiến giới đầu tư và khách hàng mê mẩn. Cùng khám phá 4 giá trị vàng căn hộ The Manor cho thuê mang đến cho khách hàng khi sở hữu chúng.

The Manor tọa lạc tại địa điểm vàng đáng mơ ước tại Sài Gòn

Căn hộ chung cư The Manor nằm tại số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, cạnh ngã tư Hàng Xanh và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Là cư dân của The Manor bạn dễ dàng di chuyển đến Quận 1, Quận 2 chỉ với ít phút di chuyển.


The Manor có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, nơi được xem là địa điểm vàng đáng sống tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn dễ dàng được tận hưởng những cơn gió mát lạnh từ dòng sông mang đến hoặc có view căn hộ tuyệt đẹp, dễ dàng ngắm nhìn sông và toàn thành phố. 

The Manor sở hữu lối kiến trúc châu  u cổ điển đẹp lạ

Màu sắc tươi sáng của những bức tường trắng ngói xanh đầy bắt mắt và mát mẻ tạo cảm giác như đang sống giữa lâu đài cổ tích. 

Khu chung cư The Manor còn có khuôn viên cây xanh để bạn tản bộ, tập thể dục, thư giãn sau những ồn ào của cuộc sống. Những mảng cây xanh trong khuôn viên cũng giúp không khí The Manor trong lành hơn, giảm thiểu tiếng ồn một cách hiệu quả. 

Xem thêm: Căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng

Căn hộ The Manor cho thuê đưa bạn tận hưởng tiện ích hiện đại

Thật vậy, The Manor là dự án kết hợp giữa nét cổ điển và lối sống đầy hiện đại dành cho mọi lứa tuổi

Bạn lo lắng mỗi khi đi làm khuya hay công tác dài ngày? Yên tâm ngay, bởi hệ thống an ninh tối tân 24/7, hệ thống camera giám sát, báo cháy… giúp bạn thoải mái đầu óc và an toàn mọi lúc mọi nơi.




Xem thêm: Hado Centrosa Garden cho thuê

Bạn chưa biết con mình sẽ học tập ở đâu hay muộn giờ làm vì đưa đón con? Không sao, hệ thống trường học chất lượng ngay tại The Manor sẽ giải quyết triệt để lo lắng của bạn. Với khu vui chơi giải trí rộng lớn và đa dạng, bé sẽ được tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất với mức độ an toàn cao.

Điểm mạnh nữa của The Manor chính là khu vực thư giãn dành cho người cao tuổi - điều mà ít dự án khác chú ý. Những khu giải trí giúp người cao tuổi sống tại chung cư giảm toả được stress, được giao lưu, kết bạn với nhiều người đồng lứa, tìm thấy được niềm vui tuổi già.

Hệ thống bể bơi ngoài trời đầy độc đáo và trên cao tạo cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt đỉnh. Sân cầu lông, trung tâm yoga, gym giúp cư dân được rèn luyện, nâng cao thể lực để sống vui sống khoẻ.

Trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, quán cafe sang chảnh, khu tập luyện thể thao giải quyết triệt để mọi vấn đề ăn chơi ngủ nghỉ, giải tỏa stress dành cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Căn hộ The Manor cho thuê đa dạng sản phẩm thích hợp cho mọi gia đình

The Manor đa dạng về sản phẩm, về diện tích và giá bán, giá cho thuê giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn thích hợp với thu nhập của mình.

Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 36 - 50m2 thích hợp với không gian nhỏ gọn dành riêng cho những 1 - 2 người ở.




Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 85 - 90m2 thích hợp với các vợ chồng trẻ hoặc gia đình có em bé nhỏ. Với khoảng gác lửng và sân vườn thoáng mát, thích hợp để bạn có không gian vui chơi cùng con.

Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 125m2, có phòng khách biệt lập, gác lửng rộng rãi bạn có thể tận dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Hơn nữa, căn hộ The Manor cho thuê khá đa dạng về nội thất. Bạn dễ dàng lựa chọn căn hộ trốn để sử dụng và tự tay decor ngôi nhà mới của mình. Hay đơn giản hơn, những căn hộ đã đầy đủ nội thất, chỉ cần xách vali lên và ở hoặc thuê để công tác vài tháng. 

Nhu cầu của bạn là gì, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng. Liên hệ ngay với nhân viên để được tư vấn cụ thể và đáp ứng nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật