the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , , , » Nhiều căn hộ The Manor Nguyễn Hữu Cảnh cho thuê giá rẻ cuối năm 2020

Nhiều căn hộ The Manor Nguyễn Hữu Cảnh cho thuê giá rẻ cuối năm 2020

Written By Nguyễn Tư Thuận on 20 tháng 11, 2020 | 21:16

Căn hộ The Manor cho thuê được đông đảo khách hàng quan tâm nhờ thỏa mãn nhu cầu thiết lập chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng. Căn hộ thích hợp với mọi cá nhân và gia đình mong muốn tiết kiệm chi phí thuê nhà nhưng vẫn tận hưởng chốn an cư tiện ích cao cấp nhất. Dưới đây là một số căn hộ được chúng tôi tập hợp về giá để khách hàng có nhu cầu thuê dịp cuối năm có thêm nhiều lựa chọn.

Cập nhật nhiều căn hộ The Manor cho thuê cuối năm 2020

Căn hộ The Manor phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, sản phẩm đa dạng: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Penthouse. Nhà trống hoặc đầy đủ nội thất. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của đông đảo khách hàng, chúng tôi chia sẻ cập nhật bảng giá nhiều căn hộ cho thuê giá tốt cuối năm để quý vị tham khảo lựa chọn:

❖ Căn hộ Studio The Manor (blok G khu The Manor 2) cho thuê gồm diện tích: 33,6m² - 35,7m² - 37,92m², giá cho thuê chỉ từ 9,5tr – 11tr/tháng.

❖ Căn hộ The Manor cho thuê loại 1 phòng ngủ, 1 toilet, phòng khách, bếp gồm diện tích: 50m² - 61m². Giá cho thuê từ 12tr– 15tr/tháng.

❖ Căn hộ 2 phòng ngủ,1 toilet The Manor cho thuê các diện tích: 71m² - 77,6m² - 82m². Giá cho thuê từ 15tr – 17tr/tháng.

❖ Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 toilet The Manor cho thuê diện tích: 98m² - 101m² - 115m². Giá cho thuê từ 19tr – 22tr/tháng.

❖ Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 toilet The Manor cho thuê diện tích: 124m² - 136m² - 157m². Giá thuê từ 21tr – 30tr/tháng.

❖ Căn hộ Penthouse The Manor cho thuê diện tích: 250m² - 290m² - 300m². Giá cho thuê từ 1.750 $/tháng.

Thông tin căn hộ The Manor cho thuê

Căn hộ The Manor cho thuê, nơi thiết lập chốn an cư tuyệt vời trong một môi trường tiện nghi, chất lượng cuộc sống cao cấp, vị trí trung tâm thuận tiện cho công việc và cuộc sống.

  • The Manor tọa lạc tại số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và tòa văn phòng cho thuê
  • Tổng số trên 1000 căn hộ tại 18 tòa cao ốc tiện ích hiện đại cao cấp
  • Diện tích căn hộ đa dạng linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ
  • Căn hộ 1 phòng ngủ The Manor Officetel cho thuê diện tích từ 33-51m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 80-98m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 101-165m2
  • Những điểm cộng tuyệt vời tại căn hộ The Manor cho thuê




Mỗi dự án có những ưu điểm thế mạnh thu hút từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Tại căn hộ The Manor cho thuê hội tụ nhiều điểm cộng tuyệt vời mà người thuê khó có thể bỏ qua.

»» Xem thêm: Giá bán căn hộ The Manor quận Bình Thạnh HCM Update Tháng 11/2020

Diện tích căn hộ linh hoạt là điểm cộng tuyệt vời của dự án. Đặc biệt hiếm có dự án nào đẳng cấp, hiện đại có diện tích căn hộ 1 phòng ngủ nhỏ từ 33m2. Không gian căn hộ này vô cùng thích hợp và là sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân khởi nghiệp, lập nghiệp, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam mong muốn một không gian sống ấm cúng, tiết kiệm chi phí.

Vị trí đắc địa của dự án cũng là ưu điểm thu hút sự quan tâm của nhiều người tìm thuê căn hộ. Với vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm, mọi kết nối di chuyển từ căn hộ The Manor cho thuê vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Do đó giữa chốn phồn hoa sầm uất chẳng thiếu thứ gì, với tay tới mọi tiện nghi hiện đại, đẳng cấp, cư dân tìm được cho mình chốn an cư riêng tư, bình an và thư giãn. Thuận tiện cho công việc, cuộc sống đưa đón con cái và có những giờ phút thảnh thơi dành riêng cho bản thân tái tạo năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Tiện ích căn hộ The Manor cho thuê theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với hàng loạt các khu đô thị và siêu dự án kế cận như gần ngã tư Hàng Xanh, khu dân cư sầm uất phát triển bậc nhất thành phố; gần khu đô thị mới Thủ Thiêm; kế cận căn hộ Saigon Pearl, City Garden, Vinhomes Central Park... Cư dân The Manor dễ dàng tiếp cận tới các tiện ích giải trí, vui chơi, văn hóa, thương mại sôi động bậc nhất thành phố.

Trong nội khu dự án đủ đầy trong quần thể kiến trúc nguy nga, tráng lệ với toàn bộ khu vực tầng trệt dành cho cửa hàng ăn uống, khu chăm sóc sắc đẹp, khu mua sắm các mặt hàng thời trang, gia dụng... Cùng các tiện ích hồ bơi, thảm cỏ, cây xanh, khu vườn xanh mát thư giãn, dễ chịu, cho cư dân cuộc sống thư thái, gần với thiên nhiên.

Chung cư The Manor cho thuê thiết kế thông minh, hiện đại với chất lượng cách âm, cách nhiệt tốt, hệ thống tủ âm tường, sàn gỗ kết hợp gạch ceramic, bồn tắm rộng rãi với hệ thống đèn chiếu sáng nhẹ cho cảm giác dễ chịu, khoan khoái.

Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để hưởng giá cho thuê căn hộ The Manor siêu ưu đãi dịp cuối năm này nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật