the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , , » Căn hộ cho thuê studio giá rẻ quận Bình Thạnh The Manor 2 tầng cao

Căn hộ cho thuê studio giá rẻ quận Bình Thạnh The Manor 2 tầng cao

Written By Nguyễn Tư Thuận on 17 tháng 4, 2021 | 20:43

Nếu bạn là người ưu tiên sự sáng tạo và yêu thích sự tiện nghi thì các bất động sản như căn hộ studio The Manor thật không thể thiếu trong danh sách của bạn. Để hiểu rõ hơn căn hộ The Manor có gì thì hãy đọc bài viết dưới đây.

Căn hộ cho thuê studio giá rẻ quận Bình Thạnh The Manor 2
  • Căn hộ cho thuê studio giá rẻ quận Bình Thạnh The Manor 2 - hinh 2
  • Căn hộ cho thuê studio giá rẻ quận Bình Thạnh The Manor 2 - hinh 3
  • Căn hộ cho thuê studio giá rẻ quận Bình Thạnh The Manor 2 - hinh 3

Thông tin căn hộ studio The Manor HCM cho thuê

❖ Diện tích căn hộ 34m2, thiết kế dạng studio không vách ngăn với 1 giường ngủ, 1 phòng tắm.
❖ Căn hộ trên tầng 23 block G khu The Manor 2.
❖ Căn hộ này đã trang bị nội thất đầy đầy đủ, xách valli vào là ở được ngay.
❖ Chu cư cho thuê giá: 10 tr/tháng 

Căn hộ Studio là gì?

Đây là một khái niệm khá mới mẻ ở Việt Nam, vì đa số trong tư tưởng của người Việt Nam, nhà là phải được chia theo ô để tạo được sự riêng tư. Điều này đang dần thay đổi qua nhiều năm khi có rất nhiều loại kiến trúc được đưa vào Việt Nam và kiểu căn hộ studio là một trong số đó.

Nhắc về Studio đa số mọi người đều nghĩ về nơi để thu âm, nhưng trong bất động sản đây là loại nhà không có vết ngăn rõ ràng, tạo cảm giác không gian mở cho gia chủ. Điều này giúp rất không gian rộng hơn, giảm bớt chi phí cho việc xây dựng. Song song với các căn nhà truyền thống thì căn hộ studio đang được giới trẻ rất yêu thích vì những giá cả và sự tiện ích của nó. 

Những ưu điểm giúp Studio The Manor được ưa chuộng.


Giá căn hộ tại Tp HCM rất cao nên căn hộ Studio sẽ phương án hợp lý nhất. Dù là căn hộ nhỏ nhưng nó vẫn đầy đủ các tiện ích như một căn hộ bình thường, tuy nhiên vẫn còn một bài toán khó được đặt ra là làm sao để sắp xếp hết mọi thứ trong một căn phòng? Điều này là tùy vào sự sáng tạo của các bạn.

Giảm thiểu được công sức dọn dẹp, đây là điểm cộng cho những người bận rộn hay lười dọn dẹp. Vì căn hộ thường chỉ diện tích từ 25m2-55m2 nên việc dọn dẹp cũng vô cùng đơn giản.

Là nơi dành cho sự sáng tạo, các hộ kiểu nhỏ này thường được các bạn trẻ trang trí rất bắt mắt sau đó đưa lên các nền tảng xã hội. Đây là một trend đang rộ lên ở thời điểm hiện tại, khi lối sống tối giản được nhiều người tiếp cận hơn.

Tiết kiệm được ánh sáng và điện vì đây là không gian nhỏ nên việc tiết kiệm cũng dễ dàng hơn. Thay vì dùng 2-3 bóng đèn cho một căn hộ thường, bạn chỉ cần dùng một bóng là có thể chiếu sáng toàn căn hộ.

Những sai lầm nên tránh khi sở hữu một căn hộ studio.

Mua quá nhiều thứ và sắp xếp không hợp lý


Bạn thấy các bức ảnh trên Instagram rất đẹp nên bạn quyết định mua hết mọi thứ đó về và trang trí cho căn phòng. Nhưng bạn phải nhận ra một điều rằng mỗi căn phòng có diện tích cũng như bố cục khác nhau, vì vậy bạn nên tham khảo các ý kiến hữu ích từ các kiến trúc sư hay là mua các chung cư đã có sẵn nội thất.

Không trang bị đủ đèn


Một số nơi trong căn phòng sẽ không có đủ ánh sáng nếu các bạn sắp xếp hợp lý, nó đến được đặt ở nơi có thể sáng toàn phòng. Đối với nơi làm việc, học tập, đọc sách bạn nên có một bóng đèn riêng.
Ở chung với nhiều người

Sẽ không có nhiều không gian riêng cho các bạn sở hữu kiểu căn hộ này, rất nhiều bất tiện khác nhau như không gian ngủ, không gian tắm, không gian sinh hoạt chung… Nên cân nhắc kỹ khi quyết định chia sẻ phòng.

Không có thói quen bảo trì


Do là căn hộ nhỏ, nên việc bảo trì là vô cùng quan trọng nếu không nó sẽ xuống cấp rất nhanh. Điều này gây ra nhiều bất tiện trong việc sử dụng cho gia chủ và chi phí nâng cấp cũng rất lớn.         
  

Sự khác biệt của căn hộ Manor với các căn hộ studio khác


Hiện tại The Manor đang cho thuê các căn hộ diện tích nhỏ (dạng studio) với diện tích 34m2, một phòng ngủ, một nhà vệ sinh nằm ở tầng 23 Block G. Với kiến trúc như các căn hộ studio khác, tuy nhiên The Manor với kiến trúc chuẩn Châu  Âu sẽ luôn tạo một cảm giác hoàn toàn 5 sao với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát. Ngoài ra còn đảm bảo an ninh của cư dân ở mức cao nhất, rất phù hợp đối với đối tượng học sinh, sinh viên hay các cán bộ, nhân viên độc thân.
 
Để giải quyết vấn đề sắp xếp đồ, các căn hộ ở đây đã có nội thất sẵn. Lối thiết kế tối giản tránh sự rườm rà, rời rạc tạo cho căn hộ mini này một nét đẹp riêng không lẫn đi đâu được. Một điểm cộng lớn cho The Manor là chính là lối đi và hành lang. Tạo điểm nhấn ngay khi khách hay cư dân bước vào, đây chính là sự đẳng cấp mà không phải ở nơi nào cũng có được.

Dù sở hữu các sự tiện nghi đã kể trên, nhưng giá thuê của căn hộ studio The Manor (Mã: MN-03) chỉ 10 triệu. Đây là mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng trên thị trường bất động sản.

Lời kết

Căn hộ studio luôn là các sản phẩm được quan tâm trên thị trường nhà ở, vì vậy qua bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức hữu ích. Với mức giá hợp lý cùng với những điểm nổi bật của hệ sinh thái The Manor mang lại, còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn sở hữu một căn hộ studio tại đây nhỉ.

Hotline phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.canhothemanor.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật