the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , » Căn hộ The Manor HCM nơi an cư lâu dài cho bạn và cả gia đình

Căn hộ The Manor HCM nơi an cư lâu dài cho bạn và cả gia đình

Written By Nguyễn Tư Thuận on 2 tháng 7, 2020 | 13:34

The Manor HCM là một khu chung cư và tòa nhà văn phòng được chủ đầu tư đến từ thương hiệu quốc tế Bitexco phát triển tại đường Nguyễn Hữu Cảnh - phường 2 - quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh. Nhờ ưu điểm lớn về vị trí xây dựng cũng như phong cách thiết kế cổ điển châu  u nổi bật, The Manor xứng đáng là địa chỉ phù hợp cho nhu cầu an cư lâu dài cho bạn và những người thân yêu mà bạn không thể bỏ qua.

Vị trí chiến lược của The Manor


The Manor Bình Thạnh là một dự án được chú trọng và đầu tư phát triển nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm về cuộc sống hiện đại bậc nhất theo phong cách châu  u cổ điển. Dự án được tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh - phường 2 - quận Bình Thạnh - thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là một vị trí chiến lược thuộc khu vực có nhịp độ phát triển kinh tế hàng đầu tại Bình Thạnh nói riêng và Sài Gòn nói chung.





Bên cạnh đó, khu chung cư The Manor còn nằm rất gần với lá phổi xanh của thành phố mang tên Bác - sông Sài Gòn đầy thơ mộng. Bởi vậy mà các cư dân có thể dễ dàng hít được những luồng không khí mát mẻ nhất cũng như có tầm nhìn hướng ra sông đẹp mắt nhất.

Không những vậy, từ vị trí của tòa nhà, các cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác một cách dễ dàng như: quận 1, quận 3, Gò Vấp, Tân Bình hay Phú Nhuận,.. mà không mất nhiều thời gian. Hơn nữa, đây cũng là vị trí rất thuận lợi để bạn có thể đến những địa điểm tiêu biểu chỉ cách khoảng vài km. Cụ thể như sau:

❖ Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park khoảng cách 650m
❖ Khu Vinhomes Central Park khoảng cách 1,3 km
❖ Khu vực cầu Thủ Thiêm khoảng cách 550m
❖ Cách Bảo tàng lịch sử Việt Nam khoảng 2,1 km
❖ Gần sát với các tòa văn phòng The Manor II, Saigon Pearl
❖ Thiết kế khu căn hộ The Manor Bình Thạnh

Khu chung cư cao cấp The Manor Bình Thạnh được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp mang đến sự ấn tượng và đầy tinh tế cho không gian sống của bạn và những người xung quanh giữa lòng thành phố đang phát triển nhộn nhịp, sôi động. Theo đó, khu dự án được chia thành 2 giai đoạn phát triển từ năm 2004 đến 2007 là The Manor I và từ năm 2008 đến năm 2010 là The Manor II.


.
The Manor I là khu căn hộ được xây dựng với tổng 426 căn hộ để ở. Các căn hộ này thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 đến 150m2. Cùng với hệ thống thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình để an cư và lạc nghiệp.

The Manor II là khu căn hộ để ở và khu văn phòng được xây dựng bên cạnh The Manor I và kết nối với nhau bằng khu đi bộ trên không. Tổng diện tích xây dựng của tòa nhà này vào khoảng 67.895 m2. Chủ yếu các căn hộ được xây dựng với 3 phòng ngủ và có điện tích khoảng 139m2. Chính vì vậy rất thích hợp cho không gian sinh sống hiện đại của gia đình bạn.

Không những vậy, với diện tích của các tòa nhà cũng có thể dễ dàng trong việc chia cắt linh hoạt thành những mặt sàn nhỏ hơn để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tiềm lực về tài chính của các cư dân. Với việc chú trọng đầu tư xây dựng và một không gian mở độc đáo, đẹp mắt, The Manor xứng đáng là nơi an cư lâu dài cho bạn và gia đình cũng như là nơi làm việc lý tưởng của các doanh nghiệp tạo nguồn cảm hứng vô tận.

Những tiện ích không thể bỏ qua 


Không chỉ có vị trí địa lý đắc địa, thiết kế ấn tượng mà The Manor Bình Thạnh còn bao gồm hệ thống tiện ích độc đáo mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống hiện đại của mình. Với những tiện ích nội khu phong phú và đa dạng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giữa lòng thành phố năng động Sài Gòn.

Hệ thống hồ bơi hiện đại bậc nhất chắc chắn là điều bạn không thể bỏ qua khi đến với The Manor Bình Thạnh. Cùng với đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe spa được đầu tư phát triển mạnh nhằm phục vụ cư dân tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Cùng với đó là hệ thống các chi nhánh ngân hàng được đặt tại các tòa nhà giúp cho các cư dân thuận tiện hơn trong quá trình giao dịch. Đồng thời, các trung tâm thương mại, giải trí, ẩm thực phát triển nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng tại The Manor Bình Thạnh.

Bên cạnh các tiện ích nội khu thì các cư dân của The Manor cũng sẽ được hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như: bệnh viện, trường học, các trung tâm giải trí, thương mại,... nhằm đáp ứng được nhu cầu về một cuộc sống hiện đại bậc nhất hiện nay. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ lỡ khi căn hộ The Manor cho không gian sống của mình.

Chung cư The Manor Bình Thạnh là địa chỉ đáng tin cậy cho các cư dân khi muốn tìm kiếm nơi an cư lâu dài giữa nhịp sống sôi động của Sài Gòn. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến và lựa chọn cho mình một không gian sống lý tưởng nhất hiện nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật