the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh cần bán hoặc cho thuê 3PN block AE

Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh cần bán hoặc cho thuê 3PN block AE

Written By Nguyễn Tư Thuận on 22 tháng 3, 2019 | 17:11

Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh thuộc block AE khu 1 cần cho thuê hoặc sang nhượng. Căn hộ có đủ nội thất, 3PN + 2WC tầng cao cho thuê giá 1250 USD/tháng hoặc sang nhượng giá 6.2 tỷ.

Block AE và AW là tòa nhà cao nhất trong khu The Manor 1. Được đưa vào sử dụng từ năm 2007, là một trong những khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại quận Bình Thạnh. Tọa lạc tại vị trí 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, vị trí có thể nói là đắc địa ngay trung tâm của quận. Kết nối nhanh chóng để quận 1 thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh.


Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | sofa và bàn tròn phòng khách Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | tivi và bàn làm việc Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | bàn ăn gỗ cao cấp Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | cửa ra vào Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | tủ quần áo giày dép ấm tường Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | bàn gỗ Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | phòng bếp Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | tủ lạnh và máy giặt Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | phòng ngủ 1 Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | phòng ngủ lớn Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | phòng ngủ trống chưa có giường Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | phòng vệ sinh Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | bồn tắm nằm Tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh bán hoặc cho thuê | máy giặt



Sang nhượng hoặc cho thuê The Manor 3 phòng ngủ

Diện tích 157m2 / 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ tầng 26 thuộc block AE khu Manor 1.
Nội thất đã có sẵn, dọn về là ở thoải mái.
Giá cho thuê: 1,250 USD/tháng.
Giá bán: 6.2 tỷ.
Ở vị trí tầng 26, căn hộ có view thông thoáng và mát mẽ cùng về hệ thống nội thất cao cấp mang đến một cuộc sống cực kỳ thoải mái. Bàn, ghế, tủ âm tường, hệ thống cửa... đều được làm từ gỗ mang cảm giác sang trọng và ấm cúng. Sàn gỗ trang bị ở cả 3 phòng ngủ, phòng tắm có bồn tắm nằm, tivi, tủ lạnh, máy giặt, thiết bị bếp.... tất cả đều có sẵn, chỉ đang "chờ" bạn vào sử dụng.

Giá thị trường cho thuê tòa nhà The Manor quận Bình Thạnh đối với căn hộ 3 phòng ngủ này là giá cực tốt. Cơ hội không thể tuyệt vời hơn để sở hữu căn hộ tại tòa nhà cao cấp hàng đầu tại quận Bình Thạnh.

Quý khác đang tìm thuê hoặc mua The Manor thấy ưng ý căn hộ này, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chú đáo hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi có thể giúp quý khách trực tiếp xem căn hộ này khi nào quý khách muốn.

Liên hệ phòng kinh doanh The Manor

0902 321 889 (Mr Thuận)
0938 188 633 (Ms Thi)
Website: www.canhothemanor.net
Văn phòng: OT 19.08 tòa nhà Park 7 khu Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh.

Từ khóa: the manor 1, the manor nguyễn hữu cảnh, the manor bình thạnh, chung cư the manor nguyễn hữu cảnh, tòa nhà the manor quận bình thạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật