the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , , » Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống 113m2 giá rẻ

Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống 113m2 giá rẻ

Written By Nguyễn Tư Thuận on 21 tháng 3, 2019 | 15:53

Chung cư The Manor 1 đường Nguyễn Hữu Cảnh cần bán hoặc cho thuê căn hộ nhà trống không nội thất 2 phòng ngủ 113m2. Căn hộ tầng thấp thuộc block AW, chủ nhà dễ tính,  thiện chí bán - xem nhà miễn phí gọi ngay 0902321889 hoặc 0938188633.

Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống 4 tỷ Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | phòng khách Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | phòng bếp Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | phòng ngủ lớn Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | phòng ngủ có sàn gỗ Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | không gian phòng ngủ không nội thất Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | phòng ngủ có ban côngt Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | phòng vệ sinh Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | phòng vệ sinh 2 Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | phòng tắm đứng Chung cư The Manor 1 tầng thấp bán hoặc cho thuê nhà trống | bồn tắm nằm


Chung cư The Manor số số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh bắt đầu xây dựng  từ năm 2004 - 2010 cho 2 giai đoạn The Manor I và The Manor II. Dự án do chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco triển khai.



The Manor 1 chủ yếu được thiết kế dành cho những căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ từ 100 – 150 m2. Trong khi đó The Manor 2 chủ yếu tập trung ở loại hình officetel diện tích từ 36 - 51m2 và các căn 2 - 3 phòng ngủ khác. Dự án này cùng với Saigon Pearl cho thuêchung cư cao cấp Vinhome Central Park đã tạo thành cụm tam giác khu vực tiện nghi và đáng sống nhất quận Bình Thạnh.

Căn hộ trong khu The Manor 1 cần bán hoặc cho thuê

Căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ diện tích 113m2.
Thuộc khu The Manor 1 tầng 4 block AW.
Nhà trống không nội thất, chỉ bao gồm sàn gỗ ở 2 phòng ngủ, hệ thống máy lạnh, các thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh; phòng tắm.
Giá cho thuê: 950 USD/tháng.
Giá bán: 4 tỷ.

Chủ nhà rất thiện chí muốn bán hoặc cho thuê nên xem nhà rất dễ dàng. Bên cạnh đó căn hộ phù hợp với những ai muốn mua căn hộ không nội thất để decor nội thất theo ý của mình, hoặc thuê / mua rồi chuyển nội thất có sẵn vào. Điều này sẽ giúp giá thuê / mua rẻ hơn so với nhà có nội thất.

Quý khách quan tâm đến căn hộ không nội thất này hoặc cần thêm những thông tin khác về 2 - 3 phòng ngủ không nội thất ở các tầng khác hãy gọi ngay cho chúng tôi. Có rất nhiều sản phầm khác mà chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách. Chúng tôi đang rất mong chờ nhận được cuộc gọi của quý khách!

0902 321 889 (Mr Thuận)
0938 188 633 (Ms Thi)
Website: www.canhothemanor.net
Văn phòng: OT 19.08 tòa nhà Park 7 khu Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật