the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Cho thuê bao phí The Manor 2 Nguyễn Hữu Cảnh HCM tầng 11 căn 85m2

Cho thuê bao phí The Manor 2 Nguyễn Hữu Cảnh HCM tầng 11 căn 85m2

Written By Nguyễn Tư Thuận on 20 tháng 3, 2019 | 11:45

Căn hộ cho thuê bao phí nằm trong các tòa nhà cao cấp The Manor 2 đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh HCM. Không chỉ là không gian sống ấn tượng mà còn gắn liền với lối sống của thế giới thượng lưu.

Căn hộ The Manor 2 cho thuê bao phí có diện tích 85m2 và được thiết kế dạng 2 phòng ngủ với tầm nhìn đẹp và cả vị trí. Bạn có thể ngắm nhìn dòng xe di chuyển trên đường Nguyễn Hữu Cảnh ngay tại phòng ngủ qua cửa kính lớn. Sàn gỗ cao cấp ở phòng khách và phòng ngủ, bếp đối diện diện tạo cảm giác ám cúng cho cả gian phòng. Cùng với đó, những bức tranh sơn dầu được bài trí hài hòa trên nên trắng ở mỗi phòng càng làm không gian thêm sống thêm vẻ sang trọng, nổi tiếng.



Phòng khách là sự kết hợp không gian hài hòa giữa sàn gỗ, đèn chùm và bộ bàn ghế sofa mềm mại. Mỗi phòng ngủ tại cho thuê căn hộ The Manor là một thiết kế độc đáo với màu sắc tự nhiên bởi tông màu trắng và đồ nội thất bằng gỗ trong phòng thanh lịch như gợi lên một phong cách rất truyền thống, đưa bạn đến thư giãn với giấc ngủ ngon. Phòng tắm lịch sự với phòng tắm kính được sắp xếp theo các thiết bị mới nhất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.



Thông tin căn hộ cho thuê

Thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, bếp trên diện tích 85m2.
Căn hộ cho thuê thuộc tòa nhà The Manor 2, block C ở tầng 11.
Nội thất đầy đủ, sàn gỗ cao cấp, thiết kế căn hộ hiện đại, view đẹp.
Giá cho thuê chỉ 850 USD/tháng bao gồm phí quản lý.

Liên hệ để được hỗ trợ xem nhà, nếu chưa ưng ý chúng tôi còn có rất nhiều căn hộ khác ở cả khu Manor 1 và Manor 2. Chắc chắn sẽ tìm được căn hộ ưng ý cho quý khách cần thuê.

0902 321 889 (Mr Thuận)
0938 188 633 (Ms Thi)
Website: www.canhothemanor.net
Văn phòng: OT 19.08 tòa nhà Park 7 khu Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh

Từ khóa: cho thuê the manor, cho thue phong the manor, the manor 2 91 nguyen huu canh, the manor 2 ho chi minh, the manor 2 nguyen huu canh, chung cư the manor 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật