the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , » Các căn hộ 3PN The Manor thuộc Block B cần bán giá tốt nhất thị trường

Các căn hộ 3PN The Manor thuộc Block B cần bán giá tốt nhất thị trường

Written By Nguyễn Tư Thuận on 15 tháng 3, 2019 | 08:37

Tổng hợp 4 căn hộ The Manor 3PN tại Block B cần bán giá tốt nhất 2019
Trên tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những dự án căn hộ cao cấp rất nhiều. Có thể kể đến như khu đô thị Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, dự án đang được xây dựng Sunwah Pearl, và không thể thiếu đó chính là The Manor 1 & 2.

Với thiết kế hơi hướng cổ điển châu Âu, dự án thật sự nổi bất với phần mái màu xanh dương không lẫn với bất kỳ khu căn hộ nào. Từng căn hộ trong khu 1 và 2 đều có thiết kế độc đáo, khoa học mang lại không gian sống cực kỳ thoải mái. Bên cạnh đó, toàn bộ các trang thiết bị nội thất đều rất cao cấp, sang trọng. Được bố trí thông minh, hài hòa với căn hộ, từ đó đêm đến cái nhìn thẩm mỹ, tự hào cho chủ nhà.

Chúng tôi đã tổng hợp lại 4 căn hộ có thiết kế 3 phòng ngủ tại block B của dự án The Manor cần bán. Cam kết những căn hộ này có giá tốt nhất trên thị trường.

THÔNG TIN CĂN HỘ BÁN


1. Căn hộ có diện tích 118m2 tại tầng 2, nội thất thực tế như ảnh chụp - Giá bán: 4,5 tỉ.

2. Căn hộ có diện tích 101m2 tại tầng 4, nội thất đầy đủ - Giá bán: 4,3 tỉ.

3. Căn hộ có diện tích 101m2 tại tầng 7, nội thất đầy đủ - Giá bán: 4,2 tỉ.

4. Căn hộ có diện tích 118m2 tại tầng 9, nội thất đầy đủ - Giá bán: 4,6 tỉ.

*** Các căn hộ đều có nội thất cao cấp, thuộc block B của dự án The Manor, xem nhà dễ dàng, chủ nhà cực kỳ dễ tính.

Căn hộ 3PN The Manor tầng 2 - phòng khách. Căn hộ 3PN The Manor tầng 2 - phòng ngủ 1 Căn hộ 3PN The Manor tầng 2 - phòng ngủ 1 cửa ra vào Căn hộ 3PN The Manor tầng 2 - phòng ngủ 2 Căn hộ 3PN The Manor tầng 2 - phòng ngủ 3


Nếu quý khách quan tâm những căn hộ này cho mục đích đầu tư hoặc nhu cầu mua để ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Tư vấn chính xác nhất các thông tin về dự án The Manor, chúng tôi đang quản lý rất nhiều các căn hộ The Manor bán và cho thuê vì vầy có thể tìm ra nhanh chóng căn hộ ưng ý cho quý khách.

Thông tin liên hệ:

Mr. Thuân - 0902.321.889
Ms. Thi - 0938.188.633
Email: thuannguyentu@gmail.com
Website: canhothemanor.net
Văn phòng: OT-19.08 tòa nhà Park 7 - Vinhomes Central Park quận Bình Thạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật