the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , » Chỉ 900USD bao gồm phí QL cho căn hộ 1 phòng ngủ tại The Manor quận Bình Thạnh

Chỉ 900USD bao gồm phí QL cho căn hộ 1 phòng ngủ tại The Manor quận Bình Thạnh

Written By Nguyễn Tư Thuận on 22 tháng 11, 2017 | 21:35

Diện tích: 75m² - 1 Phòng ngủ Giá thuê: 900 USD/tháng
cho thue can ho the manor 1
  • cho thue can ho the manor 1 - hình 1
  • cho thue can ho the manor 1 - hình 2
  • cho thue can ho the manor 1 - hình 3
  • cho thue can ho the manor 1 - hình 4
  • cho thue can ho the manor 1 - hình 5
  • cho thue can ho the manor 1 - hình 6

Thông tin chi tiết căn hộ 1 phòng ngut The Manor cho thuê

Địa chỉ: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Diện tích: 75 m²
Giá thuê: 900 USD/tháng (Bao phí quản lý)
Khoảng tầng: Căn hộ cho thuê tại tầng 4 - Block D
Bố cục căn hộ: 1 phòng ngủ + 1 phòng tắm + bếp + phòng khách

Chỉ với giá thuê 900 USD/tháng là bạn đã sở hữu căn hộ The Manor 75m2 rất tiện nghi, thoáng mát cho cả gia đình, căn hộ tầng 4, nội thất rất đẹp

Nằm trong dự án The Manor đường Nguyễn Hữu Cảnh với hàng loạt tiện ích cao cấp bậc nhất thành phố tại Quận Bình Thạnh, căn hộ The Manor 1 phòng ngủ cho thuê là cơ hội không thể tốt hơn để gia đình bạn sống trọn vẹn trong một căn hộ hiện đại và tiện nghi.

Với diện tích 75m2, căn hộ được bố trí 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng khách và không gian bếp mở. Căn hộ thiết kế thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự tinh tế bởi cách phối hợp gam màu trẻ trung và nội thất gỗ sang trọng. Tất cả mang lại cho gia chủ một cảm giác vô cùng thư thái và yên bình.

Hơn nữa, toàn bộ diện tích phòng ngủ tại căn hộ này đều được lót gỗ hoàn toàn, cửa sổ lớn với view thoáng mát, cực đẹp. Căn hộ The Manor cho thuê  hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một thế giới hoàn hảo nhất với nhiều tiện ích cao cấp, một cuộc sống sung túc và tốt đẹp. Hãy gọi ngay chúng tôi để được xem nhà trực tiếp nhé. Trân trọng cảm ơn!
LIÊN HỆ THE MANOR
0902 321 889 Mr. Thuận
0938 188 633 Ms. Thi
: thuannguyentu@gmail.com
Chuyên viên tư vấn BĐS quận Bình Thạnh | The Manor HCM
Tag: cho thuê căn hộ the manor 1 phòng ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật