the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , , » Bán và cho thuê nhiều căn hộ The Manor đường Nguyễn Hữu Cảnh mới nhất

Bán và cho thuê nhiều căn hộ The Manor đường Nguyễn Hữu Cảnh mới nhất

Written By Nguyễn Tư Thuận on 19 tháng 10, 2017 | 01:24

Nhiều căn hộ cần bán và cho thuê tại The Manor
bán và cho thuê căn hộ the manor
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - phía ngoài căn hộ
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - hồ bơi
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - view hồ bơi
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - lối vào căn hộ
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - phòng khách
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - bàn ăn và bếp
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - bếp căn hộ
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - phòng ngủ
  • bán và cho thuê căn hộ the manor - tivi tại phòng ngủ

The Manor Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh cần bán & cho thuê nhiều căn hộ đủ các diện tích, phòng ngủ tại Manor 1 - 2. LH: 0902.321.889

Căn hộ Oficetel 38m2 tại tầng 8 khu The Manor 2. Căn hộ có sẵn nội thất tiện nghi, sẵn sàng ở bắt cứ lúc nào. Căn này rất thích hợp dùng để làm văn phòng nhỏ và thuận tiện sinh hoạt ngủ nghỉ.

[Giá thuê: 550 USD/tháng*] ━ [Giá bán: 1,73 tỷ VNĐ]

(*) Giá thuê trên bao gồm phí quản lý căn hộ!
Căn hộ The Manor, đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh diện tích 51m2, tầng 20 khu The Manor 2 cần bán hoặc cho thuê. Thiết kế 1 phòng ngủ, 1WC đầy đủ nội thất nhà đẹp view thông thoáng.

[Giá thuê: 700 USD/tháng] ━ [Giá bán: 2,8 tỷ VNĐ]
Cần bán hoặc cho thuê căn hộ tầng 11 khu The Manor 2, căn hộ có diện tích 68m2 với 1 phòng ngủ, view đường Nguyễn Hữu Cảnh, khu căn hộ vinhomes bình thạnh. Quý khách cần gấp có thể thuê và dọn đồ về là ở được vì căn hộ này đã trang bị đủ tất cả nội thất bên trong. can ho 68m2.

[Giá thuê: 750 USD/tháng] ━ [Giá bán: 3 tỷ VNĐ]
Chúng tôi hiện tại cần bán hoặc cho thuê 3 căn hộ có diện tích 75m2 tại tầng 8, tầng 9 và tầng 15 thuộc khu The Manor 2. Cả 3 căn này đểu có nội thất đầy đủ, thiết kế 2 phòng ngủ hiện đại và sang trọng.

[Giá thuê: 850 USD/tháng] ━ [Giá bán: 3,1 tỷ VNĐ]

Riêng căn hộ tầng 9 đang có hợp đồng thuê 900 USD/tháng (hợp đồng dài hạn) cơ hội tốt để đầu tư.
Bán, cho thuê căn hộ The Manor Nguyễn Hữu Cảnh HCM, căn hộ có tổng diện tích 82m2 thuộc khu The Manor 2 (tầng 8, tầng 9 và tầng 12). Nội thất cao cấp, nhà thiết kết đẹp, đảm bảo tham quan trực tiếp sẽ thích ngay!

[Giá thuê: 800 USD/tháng*] ━ [Giá bán: 3,3 tỷ VNĐ]

(*) Giá thuê trên bao gồm phí quản lý căn hộ!
Căn hộ 113m2 gồm 3 phòng ngủ, nội thất cực đẹp tại thuộc khu The Manor 1 cần cho thuê hoặc bán với giá rất hợp lý.

[Giá thuê: 900 USD/tháng*] ━ [Giá bán: 4,1 tỷ VNĐ]

(*) Giá thuê trên bao gồm phí quản lý căn hộ!
Cần cho thuê lại hoặc bán gấp căn hộ The Manor 1 với diện tích 124m2 thiết kế 3 phòng ngủ tầng 24. Để lại toàn bộ nội thất cao cấp, lâu cao view trung tâm thành phố rất đẹp.

[Giá thuê: 1,050 USD/tháng*] ━ [Giá bán: 4,4 tỷ VNĐ]

(*) Giá thuê trên bao gồm phí quản lý căn hộ!
Cần cho thuê căn hộ diện tích 157m2, thiết kế 3 phòng ngủ cực rộng, thoáng mát trên tầng 15 khu The Manor 1. Căn này có nội thất bao đẹp, hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

[Giá thuê: 1,200 USD/tháng*] ━ [Giá bán: 6,3 tỷ VNĐ]
Ngoài những căn hộ The Manor đường Nguyễn Hữu Cảnh nổi bật này, chúng tôi còn quản lý vô số thông tin căn hộ bán - cho thuê với mức giá rẻ nhất thị trường. Từ căn hộ Oficetel, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến những căn hộ Duplex đẳng cấp.

Chỉ cần quý khách có nhu cầu thuê, mua căn hộ The Manor hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo quý khách sẽ được tư vấn một cách cụ thể, chuẩn xác cũng như hợp lý nhất với nhu cầu thuê mua căn hộ của mình. Chúng tôi có thể dẫn quý khách tham quan thực tế căn hộ 100% hoàn toàn miễn phí. Phục vụ tận tình, chu đáo. Rất mong nhận được cuộc gọi của quý khách!
LIÊN HỆ THE MANOR
0902 321 889 Mr. Thuận
0938 188 633 Ms. Thi
: thuannguyentu@gmail.com
Chuyên viên tư vấn BĐS quận Bình Thạnh | The Manor HCM
Tag: căn hộ the manor cho thuê, can ho manor quan binh thanh, căn hộ the manor nguyễn hữu cảnh...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật